Làm thế nào để tạo nội dung hấp dẫn để SEO và bán hàng

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi vietmozorg, 11/2/15.

  1. vietmozorg
    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn đưa ra lời khuyên cho khách hàng của bạn – tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng và thu thập các liên kết editorial. Nhưng sự thật là việc tạo ra nội dung hấp dẫn và nổi bật cần có thời gian và nguồn lực. Trong khi việc đầu tư chắc chắn là mang lại sự thành công lâu dài và làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang kiếm được lợi nhuận tốt?

    Cho dù bạn đang ở nhà hoặc ở cơ quan thì áp lực trên là để chứng minh kết quả cho khách hàng. Việc thắng sớm có thể đi một chặng đường dài hướng tới việc xây dựng Authority của bạn và bạn mất nhiều thời gian để mở rộng chiến lược của bạn và thậm chí bạn có thể thử nghiệm. Làm thế nào bạn nhìn thấy giá trị sớm hơn khi chúng ta biết rằng việc tập trung vào một chiến lược để kiếm các liên kết có giá trị cao có thể mất vài tuần để đạt được kết quả mong muốn?

    Câu trả lời là để tạo ra nội dung đó có thể giúp tăng khách hàng tiềm năng vì nó kiếm được các liên kết, mở đường cho sự thành công trong tương lai. Dưới đây là vài cảm hứng để giúp bạn bắt đầu:

    1. Hãy thử kể một câu chuyện

    Cách kể chuyện là một từ mới trong tiếp thị nội dung ngày nay và đúng là như vậy. Những câu chuyện đơn giản có sức mạnh để thu hút người đọc và duy trì sự quan tâm của họ. Các chuyên gia PR đã và đang làm tốt điều này trong nhiều thập kỷ qua, mê hoặc khán giả mục tiêu của bạn bằng cách thêu dệt những câu chuyện hấp dẫn.

    Ví dụ đơn giản là một cuốn sách nấu ăn Ấn Độ. Một chủ đề phổ biến đặc biệt là ở Anh, nơi các cuốn sách được xuất bản và thực phẩm ở Ấn Độ là rất phổ biến. Làm thế nào để bạn có thể làm cho nó nổi bật và gây sự chú ý? Các chương trình thúc đẩy trên báo chí là cực kỳ thông minh. Lấy tin tức trong Guardian, nơi mà những câu chuyện xoay quanh sứ mệnh của tác giả để hiểu di sản lịch sử và gia đình của cô trên 3 châu lục và cách họ đối phó khi bị trục xuất khỏi Uganda.

    [​IMG]
    Tác giả chia sẻ câu chuyện về ông bà ngoại, tại sao họ chuyển từ Ấn Độ đến Châu Phi và sau đó bị buộc
    phải rời khỏi đó. Cô không chỉ là tác giả của các cuốn sách dạy nấu ăn mà cô còn kể lại quá khứ của mình và bạn có thể chia sẻ một phần trong đó. Một câu chuyện hấp dẫn làm cho các công thức nấu ăn cũng trở nên dễ hiểu hơn và hấp dẫn hơn.

    TOMS là một công ty khác và họ đã làm việc này khá tốt. Họ không chỉ kể những câu chuyện trên trang web của họ mà mỗi câu chuyện cũng được tối ưu để nổi bật và cũng kiếm được các chia sẻ và liên kết.

    Những câu chuyện được tạo ra đánh vào tâm lý người đọc và xây dựng thiện chí mạnh cho các thương hiệu. Chúng ta không chỉ mua giày mà chúng ta còn đang giúp những người như Farishta. Khi đọc một vài câu chuyện của họ, bạn sẽ tìm kiếm những đôi giày TOMS và muốn mua chúng…và cũng chia sẻ những câu chuyện với bạn bè của bạn.

    Áp dụng: khai thác sâu vào sứ mệnh của công ty bạn để hiểu được bức tranh lớn và những câu chuyện tình cảm đằng sau nó. Ngoài ra, hãy nhìn vào đối tượng mục tiêu của bạn, điều gì sẽ cộng hưởng với chúng và di chuyển chúng để tạo ra các chia sẻ hoặc liên kết? Trong đó có những câu chuyện mà bạn cần phải truyền tải được nội dung vào các nỗ lực của bạn.

    2. Hãy cho họ biết những giấc mơ của họ là có thể

    Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn rõ ràng là một nhu cầu cho khác hàng của bạn. Nhưng vấn đề của họ là gì, bạn có thể giải quyết nó như thế nào? Giúp họ hình dung ra rằng kết quả cuối cùng là một công cụ rất mạnh và chuyên gia bán hàng đã sử dụng chiến thuật này để giúp các giao dịch được xích lại gần nhau hơn. Đối với SEO, chúng ta có thể khai thác chiến thuật này bằng cách làm cho những lời chứng thực xứng đáng và thú vị để tạo ra nội dung hấp dẫn.

    Huấn luyện viên thể dục nổi tiếng Tracy Anderson, người đã đào tạo khách hàng như Gwyneth Paltrow và Cameron Diaz. Cô ấy cũng đã làm việc với Jennifer Lopez và chia sẻ một trong số các bài tập của cô cùng với JLo và cô kiếm được hàng nghìn các liên kết đến trang web của mình chẳng hạn như InStyle và PopSugar.com cũng như hàng nghìn lượt xem video trên Youtube.

    [​IMG]
    Cô cũng chia sẻ ước mơ của bao người giống như Jennifer Lopez và cũng đem lại cho họ lượng truy cập. Thông điệp cơ bản là, nếu kết quả rất tốt thì chúng ta cần phải biết những gì cô ấy đang làm và cơ hội doanh thu từ đây cũng sẽ cao hơn.

    Neil Patel cũng là một người đã làm những công việc tuyệt vời với các nghiên cứu của mình. Cách ông viết và trình bày chúng trên trang web của mình cũng làm cho chúng nhận được các chia sẻ xứng đáng.

    Trong ngành công nghiệp của ông, các phần nội dung hấp dẫn người đọc, giúp họ giáo dục và chia sẻ những lời khuyên của ông với khách truy cập đến trang web của mình.

    Áp dụng: nhìn vào các vấn đề mà bạn đã giải quyết được và hiểu các mục tiêu cuối cùng của khách hàng của bạn. Bạn có thể đặt cùng câu chuyện hấp dẫn được trình bày đẹp mắt và cũng phục vụ cho việc đào tạo, giúp khán giả mục tiêu của bạn? Tìm cách để cho họ thấy rằng đây chỉ là cách bạn có thể làm để đạt được giấc mơ của họ trong khi vẫn chia sẻ cách để giúp họ tạo ra nội dung thú vị và các chia sẻ xứng đáng.

    3. Tìm các khía cạnh liên quan

    Khi mọi người mua một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, có những lý do gắn liền với động cơ mua hàng của họ. Bạn hãy tìm điều đó và sau đó tạo ra nội dung xung quanh vấn đề đó, nó sẽ không chỉ giúp bạn tạo được sự tin tưởng với khách hàng mà nó còn giúp bạn thúc đẩy khả năng lãnh đạo tư tưởng trong ngành công nghiệp của bạn.

    Ví dụ, Williams-Sonoma không chỉ bán dụng cụ nấu ăn mà ông còn là người rất am hiểu về thực phẩm. Có rất nhiều người thích nấu ăn và làm viêc để truyền cảm hứng cho họ thông qua các nội dung như công thức nấu ăn theo mùa và hướng dẫn nấu ăn, các cuộc phỏng vấn với các đầu bếp nổi tiếng và các mẹo giải trí.
    Điều đó thật là tuyệt vời, nó liên quan trực tiếp đến lợi ích của khách hàng và hoạt động tốt để kiếm được các liên kết mạnh trỏ đến trang web của họ - trong khi cũng tinh tế để quảng bá sản phẩm của họ.

    Một công ty khác cũng làm tốt điều này đó là Pedigree and Hill – công ty nổi tiếng với thương hiệu thức ăn vật nuôi. Họ hiểu rằng khán giả của họ rất thích những con vật nuôi và phục vụ các nội dung liên quan đến cách chăm sóc cho thú cưng của họ.

    Nội dung kiểu như thế này sẽ củng cố thương hiệu và bán hàng và cũng mang đến các liên kết editorial kiếm được một cách tự nhiên.

    Áp dụng: nghiên cứu sâu vào các đối tượng khác nhau để tìm ra lợi ích và xem các chủ đề nào liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tạo ra nội dung hữu ích và nó sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững mạnh, chắc chắn nó sẽ giúp bạn kiếm được liên kết và các khách hàng tiềm năng.

    Bạn có ý tưởng hoặc làm thế nào để tạo ra nội dung giúp bạn kiếm được nhiều khách hàng? Hãy chia sẻ với chúng tôi dưới bài viết này.

    >> Xem thêm: SEO là gì

    Theo: ThegioiSEO
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Làm thế nào để tạo nội dung hấp dẫn để SEO và bán hàng

  2. kennyshang
    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình nghĩ khách hàng rất tò mò về câu chuyện, nếu làm nội dung bằng cách kể một câu chuyện sẽ rất hấp dẫn
     


Chủ để tương tự : Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Sử dụng hình ảnh trong Seo làm thế nào? 29/7/16
Tin tức SEO từ các thành viên Làm thế nào để tạo nội dung hấp dẫn để SEO và bán hàng 5/2/15
Tin tức SEO từ các thành viên Làm thế nào trang web của bạn chống chọi được với các hình phạt Google 8/12/14
Tin tức SEO từ các thành viên Index giảm sâu bạn sẽ làm thế nào? 6/9/14
Tin tức SEO từ các thành viên làm thế nào để quảng bá hiệu quả trên google 11/7/14