"Làm thế nào thương hiệu của bạn có thể mời một người nổi tiếng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi bqt208, 17/4/15.

  1. bqt208

    bqt208 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/2/15
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Làm thế nào thương hiệu của bạn có thể mời một người nổi tiếng tiếp quản trên truyền thông xã hội
    Thương hiệu của bạn có thể không có một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood nào, nói theo nghĩa bóng, nhưng có một cách để đạt được mục tiêu đó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo ấn tượng tiếp xúc.
    [​IMG]
    Đúng: Chúng ta đang nói về một người nổi tiếng tiếp quản in thiep cuoi của các kênh truyền thông xã hội của bạn. Nhiều thương hiệu đã hợp tác thành công với những người nổi tiếng để chia sẻ câu chuyện của công ty họ.
    Tuy nhiên, bạn sẽ cần những chiến lược phù hợp để thực hiện, bao gồm cả việc tìm kiếm người thích hợp để vận động cho thương hiệu của bạn, xác định mục tiêu cho việc tiếp quản và phát huy nó rất nhiều ở tất cả các giai đoạn của sự kiện. Bạn cũng sẽ muốn đánh giá xem chiến dịch của bạn đã thành công dựa trên các số liệu bạn thiết lập.
    Hãy kênh các tài năng Alex Trebek để khám phá làm thế nào để chạy một tiếp quản thành công.
    Xác định những nghệ sĩ làm tốt.
    Trong một số cách, một người nổi tiếng có vẻ phản trực tiếp quản. in thiệp cưới giá rẻ Sau khi tất cả, không nên ở nhà và các chuyên gia thương hiệu vô địch trong các bức tường của công ty bạn là những người kể câu chuyện của mình?
    Tuy nhiên, có rất nhiều lý do để khám phá một quan hệ đối tác nổi tiếng theo đúng trường hợp. Trong bài viết về cuốn sách ""Celebrity Sells"" bởi Hamish Pringle, blogger Bob Williams của The Brand Agent tóm tắt Pringle của 10 lý do những người nổi tiếng có thể có hiệu quả trong quảng cáo. Trong đó:
    Họ có thể giúp một sản phẩm mới căn hộ the sun avenue đứng một vết cắt ở trên.
    Họ có thể phục vụ mô hình vai trò hiệu quả.
    Họ có thể tiết lộ chi tiết mới về cuộc sống của họ để giải thích lý do tại sao một thương hiệu hay sản phẩm có liên quan đến họ.
    Dù lý do bạn quyết định để mang lại một người nổi tiếng, in thiệp cưới giá rẻ tphcm danh sách này là một hướng dẫn tuyệt vời cho chiến dịch của bạn.
    Xác định mục tiêu thương hiệu của bạn.
    Bước tiếp theo là xác định những gì một người nổi tiếng có thể làm cho bạn, chuyên gia kinh doanh nhỏ Susan Solovic viết. Đó là một mảnh đẹp của ""Jeopardy"" -worthy đố nếu một người nổi tiếng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu của bạn trong cuộc sống thực, nhưng đó là khó có thể hành động.
    Mặt khác, bạn có thể tận dụng những người nổi tiếng trong một nỗ lực để có được người tiêu dùng để đưa ra quyết định mua hàng cụ thể. thiết kế profile công ty Đó là trường hợp với một chiến dịch kế hoạch ra mắt vào mùa xuân này từ đối tác cho một lành mạnh hơn Mỹ.
    Trong trường hợp này, mục tiêu là để có được thanh thiếu niên ăn nhiều trái cây và rau quả, giải thích FoodNavigator-USA.com. Để làm được điều đó, các phi lợi nhuận đã tranh thủ được sự giúp đỡ của các đệ nhất phu nhân Michelle Obama và những người nổi tiếng khác, trong đó có nữ diễn viên Jessica Alba và vận động viên Cam Newton, để truyền đạt thông điệp có liên quan trên phương tiện truyền thông xã hội, in ấn, truyền hình và nhiều hơn nữa.
    [​IMG]
    Sự kiện này bao gồm một phương tiện truyền thông xã hội tiếp quản nhằm tạo ra thiết kế brochure đẹp 1 triệu bài mỗi ngày trong suốt một tuần nhằm mục đích ăn uống lành mạnh.
    Trong trường hợp này, ban tổ chức đã xác định một mục tiêu; thêm vào các số liệu và một khung thời gian hoàn thành; và ký kết một thỏa thuận để sử dụng những người nổi tiếng như người phát ngôn cho một lý do chính đáng. Hãy tưởng tượng những gì thương hiệu của bạn có thể làm với những thành phần này. "
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    "Làm thế nào thương hiệu của bạn có thể mời một người nổi tiếng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN