Làm thế nào trang web của bạn chống chọi được với các hình phạt Google

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi vietmozorg, 8/12/14.

  1. vietmozorg

    vietmozorg Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Khi bạn sở hữu và chạy một trang web hàng ngày, bạn sẽ gặp rất nhiều những khó khăn. Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải tạo ra một trang web hấp dẫn cho cả khách hàng và khách hàng tiềm năng - những người đang sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Quan trọng hơn, bạn muốn ở trong top đầu của những cuộc chơi SEO và hiển thị trên trang đầu tiên của Google trong nhiều điều kiện tìm kiếm. Để làm được điều này không phải là dễ dàng nếu bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh và bạn luôn phải đối mặt với những bản cập nhật liên tục từ phía Google. Tuy nhiên, với 5 lời khuyên này bạn có thể bảo vệ trang web của bạn.

    [​IMG]

    1. Bán nội dung

    Nếu bạn muốn tạo ra một trang web tuyệt vời thì nó phải bắt đầu và kết thúc với nội dung tuyệt vời. Bây giờ,không phải là thời kỳ mà nhiều chủ sở hữu trang web sẽ mua hàng nghìn các liên kết từ bên thứ 3. Như đã đề cập trước đó, cách làm này sẽ không làm việc trong thời gian dài. Thay vào đó, khi viết nội dung, bạn nên tạo ra nó theo cách tự nhiên và có phương pháp. Hãy suy nghĩ về nó khi viết một trang và bạn sẽ muốn mang lại giá trị đích thực cho người đọc.

    Khi một người truy cập đọc nội dung và nhận biết được nó có giá trị, điều đó có nghĩa là bạn đang đi trên con đường để chuyển đổi thành một khách hàng. Hơn nữa, bạn phải cung cấp nhiều nội dung cho độc giả của bạn. Lý tưởng nhất đó là bạn nên viết 500 từ mô tả sản phẩm và các trang khác. Với điều này, bạn có thể cung cấp rất nhiều giá trị và sử dụng các từ khóa đang làm việc. Bây giờ, nhiều người không biết làm thế nào để sử dụng các từ khóa sao cho đúng. Để làm được điều này, bạn nên đặt mình vào vị trí của người tìm kiếm và họ sẽ tìm kiếm những gì để tìm trang web của bạn.

    Ví dụ, nếu bạn đang bán phụ tùng xe đạp, bạn nên sử dụng các từ ngữ đúng chẳng hạn như phụ tùng xe đạp, phụ kiện xe đạp. Khi đó, bạn không chỉ cho người truy cập biết được thông tin về trang web của bạn mà bạn cũng sẽ được xếp hạng cao trong Google với các thuật ngữ tìm kiếm. Trong khi tất cả điều này là đúng và bạn không được sử dụng quá nhiều từ khóa và cụm từ khóa giống nhau. Không còn nghi ngờ gì, khi nội dung của bạn được đưa ra lần đầu tiên, bạn sẽ đi một chặng đường dài trong việc giữ thứ hạng của trang web và bạn sẽ nhận thấy thứ hạng của bạn sẽ tăng lên trong tương lai.

    2. Vấn đề về tốc độ

    Nếu bạn muốn làm hài lòng khách hàng của bạn, bạn cần phải có một trang web có tốc độ tải nhanh. Nhiều người không biết làm thế nào để tạo ra một trang tải nhanh. Điều này là dễ dàng nếu bạn làm theo một vài ý tưởng cơ bản. Để bắt đầu, người lập trình web phải viết code rõ ràng và không có lỗi. Sau đó, họ cần phải sử dụng video và hình ảnh dưới dạng thu nhỏ.

    [​IMG]

    Lý tưởng nhất là khi sử dụng hình ảnh thì chúng ta nên thay đổi kích thước. Hơn nữa, nó liên quan đến chất lượng hình ảnh và khi đó nó có liên quan đến tốc độ tải của trang web. Hơn nữa, đây không phải là một thước đo lớn, Google và các công cụ tìm kiếm khác không nhìn vào thời gian tải trang. Khi trang web chậm, bạn sẽ thấy trang web của bạn bị ảnh hưởng. Để kiểm tra tốc độ trang web của bạn, bạn có thể sử dụng trang web trực tuyến của bên thứ 3 để chắc chắn rằng trang web của bạn không gặp vấn đề về tốc độ. Cho dù bằng cách này hay cách khác thì khi chú ý sớm đến những điều này, bạn có thể tránh được các vấn đề và bảo vệ trang web của bạn từ các hình phạt.

    3. Các liên kết bị hỏng

    Một liên kết bị hỏng sẽ làm cho bạn trở nên tồi tệ trong con mắt của khách truy cập. Khi họ gặp phải một liên kết hỏng, nó sẽ làm tổn hại đến trang web của bạn. Hơn nữa, Google sẽ thông báo và bạn sẽ thấy trang web của bạn bị ảnh hưởng. Để kiểm tra các liên kết của bạn, bạn có thể tìm thấy một trang web cho phép bạn đảm bảo tất cả trong số chúng đang làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web nhỏ, bạn có thể kiểm tra bằng tay. Cho dù bằng cách nào thì mục đích cuối cùng là làm hài lòng khách hàng của bạn.

    Trên thực tế, khi bạn có một liên kết bị hỏng, chương trình của Google có thể sẽ không tìm thấy một số nội dung của bạn. Khi điều này xảy ra, trang của bạn sẽ không tồn tại trong mắt của gã khổng lồ tìm kiếm hàng đầu. Rõ ràng, bạn cần phải tránh lãng phí nhiều thời gian vào một trang mà không ai nhìn thấy.

    4. Các liên kết xấu của bên thứ ba

    Như đã đề cập trước đó, trong những năm qua mọi người có thể mua các liên kết từ người bán của bên thứ ba. Các liên kết là yếu tố lớn nhất trong việc giúp trang web của bạn đạt được thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm. Bây giờ, thời gian đã thay đổi và bạn cần phải phản ứng với nó.

    [​IMG]

    Để làm được điều này, bạn không nên lo sợ về các liên kết. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm những cái mới và các nguồn có liên quan. Nếu bạn có thể cung cấp nội dung hoàn hảo cho khách truy cập, bạn có thể đi được một chặng đường dài với các liên kết mà chẳng gặp chút khó khăn nào. Tóm lại, nếu bạn đưa ra nội dung thú vị, độc đáo, có ích thì bạn sẽ nhìn thấy sự gia tăng của các liên kết trên trang web của bạn.

    5. Mở rộng

    Để nhận được lưu lượng truy cập và các liên kết, bạn cần phải chắc chắn đăng ký và sử dụng thường xuyên Facebook, Twitter và Google+. Ngoài ra, bạn nên sử dụng cả thông cáo báo chí, tiếp thị bài viết và các phương pháp khác để nhận được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Khi nhìn vào bức tranh tổng thể, Google sẽ đánh giá nội dung và chiến lược của bạn. Nếu bạn đang phụ thuộc vào một hoặc hai phương pháp trên, bạn sẽ không làm tốt trong tương lai và khi đó một bản cập nhật nào đó có thể hỏi thăm trang web của bạn và rất có thể bạn sẽ ra khỏi trang đầu tiên của Google.

    Rất may là nếu bạn đang ở phía trước của cuộc chơi và suy nghĩ về tương lai, bạn sẽ không chỉ đứng đầu trên trang kết quả tìm kiếm của Google đối với một số từ khóa mà bạn còn ngăn chặn được các vấn đề trong tương lai khi Google đưa ra một bản cập nhật Panda hay Penguin tiếp theo. Hãy nhớ rằng, trong SEO và trong marketing Internet, bạn sẽ luôn luôn muốn thay đổi và đứng đầu cuộc chơi.

    Nếu bạn có một trang web, bạn phải nghĩ ngay đến Google và các bản cập nhật của họ. Nếu không, bạn sẽ mắc phải những sai lầm khi nhìn thấy trang web của bạn bị rớt khỏi trang đầu tiền của Google. Vì vậy, nếu bạn muốn thành công, hãy nhớ rằng bạn cần phải luôn ở trên đỉnh cao nhất của nơi bạn đứng và chắc chắn rằng bạn sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của bạn để giữ cho trang web của bạn phát triển mạnh.

    Theo: voc.vn

     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Làm thế nào trang web của bạn chống chọi được với các hình phạt Google

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN