Lập kế hoạch chi tiết cho một buổi làm sự kiện hoàn hảo

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi duydiem6868, 6/3/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thực tế , việc phối hợp giữa 1 lịch trình kỹ càng , sự đánh giá những khoản chi ra với mục đích chiến lược chính là trị giá cao nhất mà khoản chi ra này mang đến cho doanh nghiệp

    đầu tiên , bạn phải cân nhắc các nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của hoạt động làm buổi tiệc :

    thực hiện sự kiện là liên kết giữa Bán hàng & Hoạt động tiếp thị

    làm sự kiện là sự kết hợp ăn ý giữa một số vấn đề : hoạt động bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quan hệ quần chúng , nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường. trên thực tế , trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức buổi tiệc khá gần với hoạt động bán hàng của công ty. có thể coi , nó cũng na ná như việc bán hàng kèm theo 1 mẩu quảng cáo và 1 chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động thực hiện sự kiện chỉ đơn giản là “bán hàng” hay “tiếp thị” thì chúng ta đã bỏ qua một số yếu tố cần thiết khác của nó.

    định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu

    Mức độ thành công của 1 buổi tiệc được đánh giá dựa vào số lượng và giá trị của các khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, thậm chí những khách hàng tiềm năng. riêng đối với một cuộc triển lãm thương mại, cho dù quy mô của nó có “tầm cỡ” đến đâu, bất kể bạn ra sức tạo ấn tượng như thế nào , nó cũng sẽ biến thành vô nghĩa nếu định rõ sai đối tượng khách hàng mục tiêu . Do đó, khi chuẩn bị tổ chức 1 sự kiện , bạn hãy lên bản kế hoạch cụ thể cho các hoạt động của mình nhằm thu hút đúng mục tiêu khách hàng cần hướng đến , cùng với đó hạn chế các đối tượng không có nhiều tiềm năng để chúng ta có thể tổ chức việc tập trung & chất lượng hơn . Bạn nên phải biết rõ khách hàng của mình là ai và những thông điệp gì bạn muốn truyền tải đến họ.


    upload_2016-3-6_10-55-46.jpeg

    tổ chức sự kiện nên phải là một trong những các thành phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp

    Hãy xem việc thực hiện sự kiện là một phần của chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường, tại vì nếu chỉ được xem như một hoạt động phụ bổ sung vào chiến lược tiếp thị của công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và mỗi năm chỉ “làm cho có”, nó sẽ nhanh chóng biến thành một khoản chi thay vì là vốn chi ra . do vậy , doanh nghiệp cần cân nhắc chiến lược tiếp thị hỗn hợp mà công ty tổ chức mỗi năm để điều chỉnh hoạt động tổ chức buổi tiệc này sao cho có thể mang đến giá trị cao nhất . Nhưng bạn cũng đừng quên 1 điều: thực hiện sự kiện không cần phải lúc nào cũng là một lực đẩy quan trọng & hợp lý với mục tiêu kinh doanh của công ty.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lập kế hoạch chi tiết cho một buổi làm sự kiện hoàn hảo

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN