Liệt kê một vài những quán cafe "hit" chẳng thể bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoangocbn123, 23/4/17.

  1. hoangocbn123
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. Trixie - Chốn “thiên đường” nhất định cần cùng bạn bè ghé qua tại Hà thành

    Nếu như|lúc nghỉ ngơi cuối tuần hay những buổi đêm êm đềm này các bạn chưa tìm được địa chỉ nào để nói chuyện sau các giờ làm việc vất vả hay cùng bạn bè tụ họp thì bên dưới đây sẽ là những địa điểm được mệnh danh là “thiên đường” tại thành phố Hà Nội mà các bạn nhất định phải ghé qua. Chắc hẳn sẽ ko làm bạn thất vọng.

    [​IMG]
    Nằm tại đường 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội một nơi đơn giản để tới, cafe nhạc sống hà nội Trixie cũng sẽ đem tới cho các bạn những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc, đc hòa mình vào các dòng nhạc các bạn yêu thích. Café phố nho nhỏ mang các bạn đến 1 khoảng không gian với nhiều màu âm nhạc để bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

    Có khả năng nói đây là địa chỉ đầu tiên tại Hà thành tạo mô hình tiệm cà phê "chảnh" phối hợp âm nhạc nên vậy nên chẳng có gì lạ lúc Trixie là địa chỉ được nhiều người lựa chọn lúc muốn tìm một quán café để thưởng thức âm nhạc hiện đại nhất.
    Cafe Trixie ko những là địa chỉ dành cho những giới trẻ thích náo nhiệt, mà còn dành cho những ai thích “cảm” loại nhạc nhẹ, hoài niệm. Gọi ly café, thả hồn vào các bản nhạc trong không khí đông vui của các tâm hồn đồng điệu, cảm nhận này ko có quán cà phê nào cũng có.

    Điều ăn điểm của Trixie còn là phòng trà tại hà nội có những buổi live âm nhạc vào các ngày trong tuần với sự có mặt thường trực của những ca sĩ chuyên nghiệp bao gồm Tuấn Hưng, Bích Phương, Mỹ Tâm,... Để "thỏa mãn" cho khán thính giả Thủ đô. Có riêng cho mình hệ thống âm thanh ánh sáng đèn và sân khấu hiện đại, lại nằm ngay tại phố vàng của Hà Nội, Trixie là điểm hẹn yêu thích của khá nhiều người yêu ca nhạc ở thành phố Hà Nội.

    Với phong cách thiết kế quí phái, tạo nên ấn tượng nên nếu như có ghé quán coffee để tám chuyện với các bạn vào buổi sáng, nơi này vẫn rất hoàn hảo. Thêm vào đấy đồ uống của tiệm cũng khá thư giãn, đủ các mẫu ice blended, trà ,hoa quả, soda, ...

    2. Climax Cafe- "Thiên đường cafe" chẳng thể bỏ quên

    Ở thành phố Hà Nội không quá khó để tìm được một tiệm coffee đẹp, nhưng chỉ khi tìm hiểu không gian Climax với 2000m2 diện tích & sức chứa đến 600 người, bạn mới có khả năng khẳng định một cách chắc chắn: Đây chính là "Thiên đường cafe".
    Climax đc chia làm ba không gian với những kiểu phong cách kiến trúc khác biệt nhưng mà vẫn được gắn bó hài hòa thành một thể thống nhất do 1 quầy bar trung tâm & những bậc cầu thang dọc theo các khu tiểu cảnh xanh tươi.
    Climax cuốn hút không ít giới trẻ vì phong cách thiết kế khu vườn kết hợp với biện pháp xếp đặt quý phái, thanh thoát đã làm nên 1 khoảng không gian khác biệt, cho khách có đc các giây phút thỏa mái. Ngồi nhấm nháp ly cafe sánh đậm trong khoảng không gian thoáng đãng, mênh mang, có thanh âm vui tai của tiếng nước chảy, các bãi cỏ xanh mát ngập tràn lối đi cũng như những bông hoa đang hé nở,... mọi căng thẳng trong các bạn dường như biến mất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Liệt kê một vài những quán cafe "hit" chẳng thể bỏ lỡ



Chủ để tương tự : Liệt một
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Nhà hàng tiệc cưới Happy Time Thủ Dầu Một Binh Duong 14/1/19