Local SEO xuất hiện công cụ theo dõi ROI hữu cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi number1, 12/10/16.

  1. number1

    number1 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã biết đến sự hợp tác mới giữa Yext và Uber chưa? Chuyên gia Lydia Jorden cho biết các tính năng của nó nhằm theo dõi nguồn doanh thu từ đầu tư vào tìm kiếm Local.

    Một trong các thử thách khó khăn nhất của các doanh nghiệp truyền thống ở địa phương đó chính là theo dõi các nỗ lực digital để mang đến lượt khách trực tiếp đến doanh nghiệp.

    local-seo-nay-da-co-mot-cong-cu-theo-doi-roi-huu-co.jpg

    Kể từ khi tìm kiếm Local ra đời, các nhà marketing đã phải nỗ lực tìm kiếm các cơ hội để hiểu được các đóng góp từ digital mang lại lượng khách trực tiếp đến doanh nghiệp như thế nào. Thách thức mà người làmmarketing phải đối mặt đó là nếu như họ không chi cho quảng cáo, thì sẽ khó để kiếm được ROI và đầu tư cho tối ưu hóa tìm kiếm Local.

    Việc cung cấp giá trị cho các nỗ lực tối ưu hóa danh sách Local cho các doanh nghiệp truyền thống thì thực sự hiện đang bị giới hạn bởi các danh mục đã được thiết lập. Các giới hạn này bao gồm những gì đã được cung cấp trong nền tảng Google My Business ( GMB), Bing Places, Yext, MozLocal và các nền tảng danh sách Local khác mà chúng ta sử dụng để thực hiện đánh giá và phân tích. Thường thì trong các nền tảng này, chúng ta hiếm khi có thể đo lường được tác động mà tối ưu hóa danh sách Local ảnh hưởn đến việc mang lại doanh thu cho các doanh nghiệp truyền thống.

    Tuy nhiên, gần đây thì Yext và đối tác chiến lược Uber sẽ thiết lập một bản đồ đường đi để phá vỡ các giới hạn digital trong các nền tảng cũ, cái mà thách thức chúng ta đo lường doanh thu đến doanh nghiệp truyền thống từ local SEO mỗi ngày. Sự hợp tác này sẽ cho phép một cách thức mới hoàn toàn xuất hiện để theo dõi giá trị của các lượt khách đến doanh nghiệp do tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Local mang lại.

    Yext mới cho công cụ Uber
    Yext mới cho Uber là một sự hợp tác độc đáo, tập hợp hai công ty tận dụng trên một ý tưởng: nhận được một khách hàng, nơi họ cần đến.

    Khi người dùng có nhu cầu cần tìm một doanh nghiệp, Yext sẽ đảm bảo rằng doanh nghiệp đó xuất hiện trên tất cả các trang web danh mục tìm kiếm Local. Uber ở đây để chắc chắn rằng khi vị trí đó được tìm thấy, người tìm kiếm sẽ thực hiện một chuyến đi đến vị trí đó.

    Thông báo Yext sẽ cho phép khách hàng yêu cầu trực tiếp một chuyến đi trên trang web của doanh nghiệp và trên một loạt các điểm tiếp thị cảm ứng kỹ thuật số (như email). Hơn thế nữa, nó mang lại cho các khách hàng Yext khả năng xây dựng thương hiệu trong ứng dụng và tạo ra trải nghiệm, bản địa hoá cá nhân cho người dùng khi họ đang trên đường đến doanh nghiệp. Điều này được bao gồm trong các cung cấp của ứng dụng.

    Yext mô tả dịch vụ của mình trong thông báo dưới đây:

    “ Drive your customers directly from your website to your doorstep — and engage them in the Uber app with a targeted brand experience while they’re en route with Ride Share and Trip Branding.”

    Tạm dịch:

    “ Đưa khách hàng trực tiếp từ trang web của bạn vào cửa hàng của bạn- Và kết nối họ trong ứng dụng Uber với một trải nghiệm thương hiệu được tối ưu hóa khi họ trên đường đi với Ride Share và Trip Branding.”

    Công nghệ này sẽ kết nối việc tìm kiếm một doanh nghiệp với khả năng yêu cầu xe ngay lập tức. Sự tiếp cận hợp lý này giúp tận dụng hành vi của người dùng, và nhu cầu được thỏa mãn ngay lập tức, đồng thời giảm đi sự khó khăn trong việc theo dõi giá trị Local SEO đến lượt chuyển đổi khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp và doanh thu.

    Chúng ta sẽ không còn lo lắng về các lỗi do tính toán thủ công của con người gây ra trong việc đếm các coupon in từ web mang đến của hàng, hay là nghe khách hàng nói một câu khuôn mẫu nào đó để chứng minh là họ có truy cập vào web để được khuyến mãi khi đến doanh nghiệp của bạn. Mọi thứ đều được tính toán bằng digital.

    Điều này có ý nghĩa gì với Local
    Yext là mở đường và nâng cao cho sự áp dụng digital vào doanh nghiệp truyền thống.Và đây chỉ mới là bề mặt của những gì có thể được xem là một cuộc cách mạng lớn cho chiến lược kỹ thuật số địa phương.

    Yext đã có một bước đi chiến lược trong việc đi tiên phong trong ý tưởng hợp tác với Uber. THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO không có nghi ngờ gì với việc chức năng này sẽ ngày càng trở nên phổ biến khi nhu cầu xác định ROI từ Local SEO ngày càng gia tăng.

    Lợi ích cho Local SEO
    Với tư cách là nhà tiếp thị tìm kiếm địa phương, mục tiêu của chúng ta là tăng khả năng hiển thị doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm để các doanh nghiệp của chúng ta có thể kết nối tốt hơn khách hàng của họ – và tạo ra sự chuyển đổi an toàn như một kết quả mỹ mãn của local SEO. Đặc biệt là cho các doanh nghiệp truyền thống, chúng ta thấy rằng chúng ta có thể tăng vị trí của họ trên công cụ tìm kiếm thông qua một loạt các kỹ thuật. Nhưng việc theo dõi kết quả của những nỗ lực của chúng ta một cách thường xuyên có thể sẽ rất khó khăn.

    Tuy nhiên, chúng ta có thể tiếp tục tạo ra một trường hợp để tối ưu hóa danh sách địa phương. Bởi vì chúng ta có thể thấy cuộc hành trình tìm kiếm-đến doanh nghiệp nhờ vào sự kết nối giữa Yext và Uber.

    Áp dụng vào các lĩnh vực khác nhau

    Nhà hàng sẽ có thể email marketing phân đoạn theo vị trí, bao gồm một liên kết tích hợp hoàn toàn để làm cho các chuyếnUber đến nhà hàng ngay lập tức. Các quán bar sẽ có thể cảm thấy tự tin hơn trong việc phục vụ khách hàng mà không sợ ai đó lái xe về nhà trong khi say rượu. Các bệnh viện sẽ có thể cung cấp một dịch vụ hướng dẫn khách cho các bệnh nhân không thể tự lái xe có được sự giúp đỡ mà họ cần.

    Nguồn : Thietkewebchuanseo​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Local SEO xuất hiện công cụ theo dõi ROI hữu cơ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN