Lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi phunghoa, 18/7/16.

  1. phunghoa

    phunghoa Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy Tính Nam Thái chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại giá rẻ, tổng đài nội bộ cho khối văn phòng, công ty, dịch vụ, các phòng họp, phòng lễ tân, phòng quản lý tòa nhà,… uy tín chất lượng giá cạnh tranh.

    Tổng đài nội bộ là 1 thiết bị điện tử - nơi tập trung tất cả các thiết bị nghe gọi (máy fax, điện thoại bàn, điện thoại bàn không dây...) vào 1 chỗ để xử lý tất cả các cuộc gọi, tín hiệu trong mạng và ngoại mạng một cách tiện lợi hơn.

    Định nghĩa theo chuyên môn tổng đài điện thoại: là một hệ thống chuyển mạch giúp các thiết bị đầu – cuối liên lạc gọi nội bộ cho nhau và có thể gọi ra ngoài trên 1 số đường trung kế nhất định.

    [​IMG]

    Một hệ thống tổng đài sẽ đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, xử lý liên lạc nhanh chóng và còn phải có hệ thống dễ sử dụng để tiện cho khách hàng cũng như khi sửa chữa tổng đài điện thoại nếu gặp sự cố của đơn vị lắp đặt.

    Khả năng hoạt động của Tổng Đài

    - Tích hợp sẵn hiển thị số gọi nội bộ.

    - Tích hợp sẵn 1 kênh lời chào khi khách hàng gọi đến.

    - Hỗ trợ gọi ra ngoài bằng mã cá nhân với 50 account code.

    - Có liên lạc với nhau trong cùng 1 hệ thống hoàn toàn miễn phí

    - Có thể chuyển máy cho nhau trong cùng 1 hệ thống tổng đài nội bộ

    - Xử lý cuộc gọi đến bằng việc quy định việc đổ chuông trên 1 máy bất kỳ…

    Lợi ích thiết thực từ tổng đài điện thoại:

    - Đem đến sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn: Có lời chào khi khách hàng gọi đến, hướng dẫn khách hàng khi muốn tìm hiểu thông tin nào đó. Có thể thiết lập người nhận cuộc gọi khi khách hàng gọi đến…

    - Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm chi phí liên lạc nội bộ cho công ty.

    - Khả năng tiếp cận khách hàng: Khách hàng của bạn sẽ không còn phải chờ đợi để thực hiện 1 cuộc gọi đến công ty bạn.

    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài điện thoại sẽ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

    Đối tượng cần và nên sử dụng tổng đài nội bộ bao gồm: công ty, doanh nghiệp, xưởng, xí nghiệp sản xuất, khách sạn, nhà nghỉ… Tùy thuộc vào mức độ chuyên nghiệp, chi phí chi trả cho việc liên lạc của doanh nghiệp,… mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt tổng đài phù hợp.

    Tư vấn giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại, báo giá tổng đài điện thoại phù hợp với thực tế khi khách hàng cần, lắp đặt và cung cấp thiết bị tổng đài của Panasonic, Siemen.., máy điện thoại con, thi công dây thoại âm tường hoặc đi dây nổi thẩm mỹ, cung cấp cáp điện thoại từ 2 đôi, 10 đôi, 20 đôi....đến 200 đôi. Liên hệ: 0904.924.934- 09.111.444.26.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN