Lợi ích và các bài luyện tập với tạ bình vôi

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi saovietphat12, 22/4/16.

  1. saovietphat12

    saovietphat12 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lợi ích và các bài luyện tập với tạ bình vôi
    Theo các nghiên cứu cho thấy việc tập luyện với " tạ bình vôi" có thể làm tăng khả năng cân bằng và phản ứng nhanh hơn cho người tập. Khi chúng ta thực hiện các động tác như vung , đẩy, chuyền hoặc nâng tạ thì cơ thể sẽ tạo nên lực đối ngược lại với trọng lượng của tạ. Điều này giúp cơ thể của bạn phản ứng nhanh hơn trong những tình huống khác nhau. Ngoài ra, luyện tập với tạ bình vôi giúp nhiều nhóm cơ cùng hoạt động tại cùng thời điểm và trên mọi mặt phẳng chuyển động qua đó tăng sức mạnh cho người tập và tiêu tốn nhiều calorie hơn.
    Và bạn đang muốn tìm hiểu và bắt đầu tập luyện với tạ bình vôi, nhưng bạn chưa biết phải tập luyện như thế nào?
    Hãy cùng Sao Việt Phát thực hiện một số bài tập luyện với tạ bình vôi để có một cơ thể khỏe mạnh và hình thể đẹp các bạn nhé
    Bài 1: Vung tạ
    üBạn đứng ở tư thế hai bàn chân rộng hơn hông một chút và giữ tạ bình vôi bằng hai tay trên vai. Đẩy và hạ hông ra sau vào tư thế ngồi xổm.
    üTiếp đó, bạn thực hiện động tác đẩy gót chân vào tư thế đứng và đẩy thẳng cánh tay lên quá đầu
    üCuối cùng, bạn sẽ ngồi xổm khi hạ tạ xuống vai trái
    [​IMG]

    Bài 2: Đứng tấn và đưa tạ ngang
    üBạn giữ tạ bình vôi bằng tay phải, vị trí cao hơn vai một chút, khuỷu tay phải gập lại
    üKế tiếp, người tập bước sang bên trái một bước dài, vào tư thế tấn ngang, đưa quả tạ xuống dưới đầu gối và nắm lấy tạ bằng tay trái
    üCuối cùng, thả bàn tay phải, đẩy gót trái để đứng dậy, nâng tạ lên vai trái. Đó được tính là một lần. Đổi bên, thực hiện 20 lần.

    Động tác 3: Đẩy tạ quá đầu
    üBạn giữ tạ bình vôi bằng tay phải ở chiều cao bằng vai, khuỷu tay gần sát với cơ thể, hai bàn chân cách nhau bằng hông, gối hơi khuỵ
    üBạn giữ bụng hóp và lưng thẳng, đẩy chân và đưa tạ qua đầu cho đến khi cánh tay thẳng
    üDừng lại, sau đó từ từ hạ người trở về tư thế ban đầu. Đó được tính là một lần. Thực hiện 10 lần, sau đó đổi bên và lặp lại.
    Bài4: Chống tay kéo tạ một bên
    ü Bạn vào tư thế chống đẩy với bàn tay phải nắm quai móc tạ và hai bàn chân cách nhau bằng hông
    üTiếp đó, bạn vừa kéo tạ về một bên ngực, vừa xoay người về tư thế chống tay nghiêng
    üCuối cùng, bạn thực hiện ngược các động tác để trở về tư thế ban đầu. Đó được tính là một lần. Thực hiện 10 lần, sau đó đổi bên.
    [​IMG]

    Tạ bình vôi có các số ký 2,4,6,8,10,12,16,20,24kg tùy mức độ tập luyện mà người tập lựa chọn số kg phù hợp.. Sao Việt Phát chuyên cung cấp các loại tạ, đòn tạ…. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và mua tạ bình vôi bạn nhé.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Ms.Diểm - 0903.502.176 - 01655.676.260
    668 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình

    Công ty TNHH Sao Việt Phát
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lợi ích và các bài luyện tập với tạ bình vôi

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN