Lời khuyên khi tập thể dục với máy chạy bộ đa năng.

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi viet0909, 1/6/16.

  1. viet0909

    viet0909 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Phần lớn mọi người đến phòng tập và ngay tức khắc trèo lên máy chạy bộ với nghĩ suy rằng đó là cách đốt cháy calorie dễ dàng nhất. Dưới đây là một số lời khuyên chúng tôi muốn chia sẻ với toàn bộ những người thích tập thể dục, những lời khuyên này sẽ giúp mọi người tập thể dục với máy chạy bộ hiệu quả hơn.

    Lời khuyên khi tập thể dục với máy chạy bộ đa năng.


    [​IMG]

    - Khởi động: Chạy với tốc độ nhanh ngay khi vừa mới bắt đầu có thể gây chấn thương và chuột rút cho các cơ do vậy bạn phải giãn những dây cơ vẫn còn đang cứng. Vì thế, hãy dành 5 phút để đi bộ hoặc đi jogging (đi bộ nhanh) với bước chậm trước khi bắt đầu chạy hết khả năng.

    - Chú ý đến tư thế: Với công nghệ bây giờ, mỗi máy chạy bộ đều được trang bị một màn hình hiển thị giúp bạn giải trí khi đang chạy. Nó là nguyên nhân khiến bạn mất tập trung và bị sai tư thế. Thỉnh thoảng, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng cổ bạn không bị căng và bạn không nhoài người trên máy. Tư thế rất quan trọng nếu bạn muốn tập thể dục có hiệu quả và muốn tránh được chấn thương.

    [​IMG]

    - Điều chỉnh các quãng chạy: Để tăng cường sự bển bỉ khi chạy và đốt cháy nhiều calorie hơn, đôi khi bạn hãy chỉnh máy để chạy với cường độ cao hơn thông thường trong vòng vài phút. Làm như vậy sẽ giảm thời gian tập luyện nhưng hiệu quả lại cao hơn.

    - Thư giãn căng cơ: Nhiều trường hợp mỏi mệt dẫn đến uể oải tại phòng tập là do dừng lại đột ngột sau khi vừa chạy 30 phút cường độ cao trên máy. Cần phải giảm dần nhịp tim và để chân bạn có thời điểm trở về trạng thái bình thường. Bởi vậy, hãy dành từ 3-5 phút để jogging hoặc là đi bộ trước khi ra khỏi máy. Sau đó hãy co giãn cơ thả lỏng một vài phút để tránh bị chuột rút và đau nhức.

    - Cư xử đẹp: rút cục, cư xử đúng đắn tại phòng tập sẽ giúp cho bầu không khí giữa những người tập trở thành cởi mở và thân thiệt hơn rất nhiều. Hãy nói nhỏ khi gọi điện thoại hoặc lau chùi máy sau khi tập xong sẽ khiến người tập kế sau bạn vui vẻ. Bởi vậy, đừng ngần ngại, hãy biến phòng tập thành một nơi dễ chịu dành cho tất cả mọi người.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lời khuyên khi tập thể dục với máy chạy bộ đa năng.

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN