Lớp kế toán tổng hợp thực tế ở Hà Nội - Mr Loan

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi 3nhchjp010406, 19/7/17.

  1. 3nhchjp010406
    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    -???- Đi làm trái ngành kế toán đã gần chục năm rồi, bây giờ biết học kế toán ở đâu để bắt đầu lại từ đầu đây các mom? Có ai như em không ạ? Sinh bé xong ở nhà cũng 3 năm, đợi con đi lớp rồi đi xin việc, nhưng ôi thôi bao nhiêu thông tư kế toán mới ra đời ấy: Nào là thông tư 133 thay thế cho qđ 48, thông tư 200 thay thế cho qđ 15. Ấy vậy mà mình chả biết. Bây giờ học kế toán thực tế ở đâu được để được cập nhật các thông tư kế toán mới này?

    -???- Có bao nhiêu trường hợp đã bỏ kế toán rồi có cơ hội lại muốn QUAY ĐẦU TÌM BẾN BỀN VỮNG ạ?

    -???- Có bao nhiêu mom đã ở nhà làm mẹ bỉm sữa, bán hàng online và bây giờ muốn học kế toán thực tế ạ?

    ===> Cũng là phụ nữ nên mình hiểu hết mong muốn của tất cả mọi người, muốn có một công việc bền vững, muốn có chỗ đứng trong xã hội, muốn gia đình tôn trọng và điều quan trọng trong đó là bạn phải CÓ MỘT CÔNG VIỆC để TỰ LẬP VỀ TÀI CHÍNH.

    ===> Các bạn nào đã quên kiến thức kế toán, muốn học lại kế toán từ đầu hoặc muốn học kế toán thực tế do chưa được va chạm sổ sách, chứng từ thực tế thì liên hệ mình nhé:

    DẠY KÈM KẾ TOÁN THỰC TẾ TẠI HÀ NỘI


    =====> Cô Loan – 0968 633 748 Chuyên dạy kế toán thực tế tại Hà Nội. Dạy kèm 1 kèm 1,2,3 bạn nhé! Chứng từ mình sẽ lấy từ công ty mình đang làm để cho mọi người học. Hoặc mọi người mang chứng từ của công ty mình đang làm đến học cũng được nhé, tiện cả đôi đường.


    ===> ===> Địa chỉ học tại:

    Trung tâm kế toán ATP – Số 60 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Đây là trung tâm của Cô luôn nhé, mở rộng để share các thủ thuật kế toán và tin học trong kế toán cho mọi người.

    ***** Hiện tại Cô đang làm kế toán cho 8 công ty về đủ loại hình doanh nghiệp, các đơn vị nào muốn tìm kế toán thuế ngoài giờ hoặc tìm kế toán tổng hợp với giá rẻ thì có thể liên hệ luôn nhé: 0968 633 748 (Ms Loan)

    ĐẶC BIỆT ===> Sau khóa học mình sẽ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM cho tất cả mọi người, mức lương tùy năng lực để hưởng nhé!

    Chân thành cám ơn đã đọc tin!

    -

    Tag: học kế toán thực tế ở đâu, học kế toán tại nhà, dạy kèm kế toán, học kế toán cho người chưa biết gì, học kế toán từ đầu, khóa học kế toán thực tế, tìm người dạy kèm kế toán, dạy kèm kế toán tại hà nội, tìm người dạy kèm kế toán thực tế, lớp kế toán chị loan, học kế toán thực tế chị loan, kế toán thực tế, kế toán, tin học ứng dụng kế toán
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lớp kế toán tổng hợp thực tế ở Hà Nội - Mr Loan