Lựa chọn nội dung và thời điểm quảng cáo facebook

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tuanseo47, 18/7/16.

  1. tuanseo47

    tuanseo47

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quảng cáo truyền thông đang là xu hướng phát triển mới của các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại, thay vì bạn bỏ một số tiền lớn vào việc quảng cáo truyền thống như trước thì thay vào đó với sự phát triển của công nghệ thì việc quảng cáo trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn so với hình thức marketing thủ công. Hiệu quả của nó mang lại cũng vô cùng to lớn

    Vậy để có một chiến dịch quảng cáo tốt thì việc đầu tiên bạn nên quan tâm là gì. Đó chính là nội dung để quảng cáo sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp. Viết bài quảng cáo làm sao cho khách hàng cảm thấy thích thú và muốn mua hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn ngay

    Sau đây là những lưu ý khi bạn chuẩn bị thiết lập nội dung quảng cáo trên facebook

    Nghiên cứu cho thấy rằng có mối tương quan tỷ lệ nghịch giữa độ dài của post và sự tương tác với fan. Các post ngắn gọn, súc tích thường có mức độ tương tác với fan cao và ngược lại. Các post ngắn và đầy đủ thông tin gia tăng khả năng ghi nhớ và đọng lại trong fan lâu hơn

    Fan dường như không thích thú lắm với các đường dẫn rút gọn được đưa lên tường (Wall) của Fan Page. Bởi các đường dẫn đầy đủ ( ) giúp fan định hình rõ họ sẽ được đưa đến đâu sau khi click (là truy cập vào website của công ty YouNet chẳng hạn)

    Nghiên cứu cho thấy 86% các post được đưa lên từ thứ Hai đến thứ Sáu, với sự tương tác với fan trên các bài viết này đạt đỉnh điểm vào thứ Năm và thứ Sáu. Điều này phù hợp với dữ liệu tiết lộ gần đây của Facebook về chỉ số “Hài lòng” (Happiness Index) của người dùng Facebook tăng khoảng 10% vào ngày thứ Sáu và giảm khoảng 3,5% so với mức trung bình đối với các bài viết xuất bản thứ Hai hoặc thứ Tư

    – Ngành truyền thông: Hạn chế post vào ngày thứ 2 bận rộn

    Thứ Sáu và thứ Bảy là những khoảng thời gian đáng để xem xét. Post bài vào ngày thứ Hai là 1 ý tưởng tồi đối với ngành này.

    – Ngành bán lẻ: Chủ nhật là một lựa chọn tốt, không phù hợp lắm vào ngày thứ Sáu

    Các fan của ngành này có mức tương tác rất cao với các post vào ngày Chủ Nhật. Tuy nhiên, chỉ có 5% các nhãn thực hiện post bài lên Wall vào ngày này. Các nhãn thường post nhiều thông tin vào ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, mức độ tương tác của fan vào ngày này lại thấp hơn mức trung bình.

    [​IMG]

    – Công nghiệp ô tô: Chủ nhật là dành cho bạn bè

    Hầu hết các ngành đều có mức độ tương tác cao vào ngày Chủ nhật, trừ ngành Ô tô. Mức độ tương tác với fan giảm 8% so với mức trung bình.

    – Công nghiệp thời trang: Tăng vọt vào thứ Năm

    Tỷ lệ tham gia cao điểm vào thứ Năm, nhưng giảm đáng kể trong ngày thứ Sáu và cuối tuần, dù hầu hết các thương hiệu tích cực post bài nhất vào thứ Sáu.

    – Công nghiệp thực phẩm và đồ uống: Tăng cao giữa tuần và thứ bảy

    Ngành thực phẩm và đồ uống đạt đỉnh điểm vào thứ Ba và thứ Tư, và một lần nữa vào ngày thứ Bảy. Các thương hiệu nên lưu ý điều này để post bài cho phù hợp.

    – Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: Trông đợi vào thứ Năm

    Tỷ lệ tham gia cao điểm vào thứ Năm. Do đó, các nhãn nên lưu ý tăng cường đưa post lên Wall vào ngày này.

    – Hoạt động thể thao: Bài viết vào ngày Chủ nhật


    Hãy đến với phú cường để được cung cấp tốt nhất các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, quản trị website, quay mv ca nhạc, chụp ảnh kỉ yếu….

    Mọi chi tiết liên hệ:

    số điện thoại: 0462 929 669

    Số Hotline: 0907 258 130

    Email 1: info@phucuongads.com

    Email 2: phucuongads@gmail.com

    Skype: cuongvuongdinh
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lựa chọn nội dung và thời điểm quảng cáo facebook

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN