Lưu ý khi tổ chức sự kiện tiệc cưới tại khách sạn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 16/4/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, khá nhiều cặp uyên ương lựa chọn khách sạn làm địa điểm để tổ chức đám cưới. Bên cạnh những ưu điểm của tổ chức đám cưới tại khách sạn như sang trọng, tiện nghi và phục vụ chuyên nghiệp thì cũng có một số nhược điểm nhất định. Hãy cùng Star Event tìm hiểu những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn dưới đây.
    Chi phí tổ chức tiệc cưới tại khách sạn cao
    Hiện nay, nền kinh tế nước ta đang thời kỳ lạm phát nên gây không ít khó khăn cho khả năng kinh tế của mỗi gia đình. Do vậy, nếu bạn lựa chọn tổ chức đám cưới tại khách sạn thì sẽ phải đối mặt với các khoản chi phí khá cao. Bên cạnh chi phí dành cho việc làm tiệc để đãi khách thì các chi phí cho các dịch vụ đi kèm cũng gây đau đầu không ít như chi phí trang trí sảnh cưới, chi phí sân khấu, chi phí thuê lễ tân, chi phí cho phòng tổ chức tiệc…
    Thông thường, tổ chức tiệc cưới ở khách sạn sẽ được diễn ra với hai cách thức chính đó là tiệc liên hoan mừng đám cưới đơn thuần và tiệc liên hoan kèm theo hội trường tổ chức lễ thành hôn. Lựa chọn cách thức tiệc liên hoan, cặp uyên ương thường sẽ được tặng kèm thêm bánh cưới. Lựa chọn cách thức thứ hai khi mà tổ chức liên hoan có thuê cả hội trường sẽ được hưởng nhiều các hình thức ưu đãi hơn. Tuy nhiên, nhìn chung thì việc tổ chức đám cưới ở khách sạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc tổ chức đám cưới tại nhà. Chi phí tổ chức đám cưới ở khách sạn cũng có những khoảng khác nhau phụ thuộc chính vào số “sao” của khách sạn mà bạn lựa chọn.
    Xa hoa quá không cần thiết
    Các nhân vật chủ yếu trong đám cưới của hai bên cô dâu và chú rể là những người thân, họ hàng trong gia đình. Do vậy, tổ chức tiệc cưới tại khách sạn sẽ có phần nào đó làm giảm đi sự ấm cúng, gần gũi và thân thiết so với đám cưới được tổ chức tại nhà. Bên cạnh đó, không ít đám cưới tổ chức trong khách sạn đã quên mất một phong tục trong lễ cưới cổ truyền là để ra một góc để uống chén nước chè, xơi miếng trầu.
    Ngoài ra, khi tổ chức tiệc cưới trong khách sạn thông thường sẽ được bao trọn gói từ việc bày biện, trang trí, lễ tân… nên làm nhạt nhòa đi vai trò của bà con cô bác trong họ hàng.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện tại tphcm, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Các hoạt động hay tổ chức đó là tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức hội nghị hội thảo, và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện như cho thuê bàn ghế bao gồm cho thuê bàn bar ghế bar, cho thuê bàn tròn, cho thuê âm thanh, cho thuê cổng hơi rối hơi và sản xuất cổng hơi rối hơi.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Lưu ý khi tổ chức sự kiện tiệc cưới tại khách sạn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN