Luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi linhnhat, 19/5/16.

  1. linhnhat
    Tham gia ngày:
    11/5/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có câu: " Nét chữ nết người", mà người xưa nói có bao giờ sai ... Muốn có chữ viết đẹp, phải chăm chỉ luyện rèn, nói có hoa tay chỉ là yếu tố phụ, vì có hoa tay mà lười, viết chữ vẫn xấu luyện viết chữ đẹp là một trong những điều vô cùng khó khăn không chỉ với con trẻ mà còn cần sự kiên trì đặc biệt lớn từ những bậc làm cha làm mẹ.

    Nhưng vấn đề đặt ra,hiện nay,trước sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ, thay vì phải viết tay những văn bản, lá đơn, lá thư…, ngày nay, con người đã có sự hỗ trợ đắc lực của các phương tiện kỹ thuật như: Máy vi tính, điện thoại di động… nên xuất hiện tâm lý xem nhẹ việc rèn luyện nét chữ. Viết chữ xấu hay đẹp phụ thuộc nhiều vào quá trình uốn nắn, rèn luyện cũng như tính cẩn thận của mỗi người, nhất là thói quen luyện viết trong thời gian học tập. Tuy nhiên, không ít bậc làm cha, làm mẹ và cả một số giáo viên hiện nay chỉ chú trọng đi sâu vào trang bị hệ thống kiến thức các môn học mà chưa thực sự chuyên tâm coi trọng việc rèn luyện chữ viết. Vì vậy mà trẻ dần mất đi thói quen luyện viết chữ đẹp và chữ ngày một xấu hơn.Do đó,việc tìm cho con 1 gia sư luyện chữ đẹp tại nhà lúc này là vo cùng cần thiết.

    Phương pháp giảng dạy của gia sư luyện chữ đẹp tại nhà

    · Rèn chữ cho các em theo mẫu chữ chuẩn của Bộ giáo dụcyêu cầu đối với các em học sinh Tiểu học

    · Gia sưứng dụng các phương pháp dạy và học tiên tiến nhất, giúp các em tiếp cận được các phương pháp giảng dạy mới và có nhiều cơ hội luyện tập hơn.

    • Uốn nắn cho các em từng nét chữvà kịp thời sửa cho các em những nét chữ còn chưa đúng, giúp các em nhận thức được vai trò quan trọng của nét chữđẹp đối với các em trong những năm học tiếp theo.
    • Tạo cho các em nhiều cơ hội và thời gian để các em chỉnh sửa nét chữ và rèn nét chữ, sẵn sàng giúp đỡ các em khi gặp bất cứ khó khăn, trở ngại trong luyện viết chữ.
    • Với mô hình học tập ưu việt một thầy một trò, các gia sư tận tâm hết lòng với các em học sinh với mong muốn truyền dạy cho các em được những bài học quý giáđể các em sẽđạt được kết quả cao nhất trong học tập bằng chính năng lực của các em.
    Gia sư luyện chữ đẹp hỗ trợ con tại nhà.

    • Gia sư uốn nắn cho các em nét chữ còn chưa đẹp, cẩu thả chưa ý thức được tầm quan trọng của nét chữ,giúp các em cải thiện và nâng cao hơn nữa trình độ viết chữ của mình.
    • luyện chữ cho các em mới bước vào lớp 1,ngay từ ban đầu uốn nắn cho các em từng nét chữđể các em cóđược những nét chữ vuông vắn ngay từđầu.
    • đảm bảo cho các em đạt điểm cao trong các bài luyện viết chính tả, các bài tập làm văn cũng như các kỳ thi học sinh giỏi chữ viết các cấp, làm hài lòng các bậc phụ huynh cũng như các thầy, cô giảng dạy.
    • Gia sư sẽ giúp con bạn luyện chữđẹp bằng phương pháp khoa học
    • Hướng dẫn các con cầm bút đúng cách, đặt vỡđúng hướng và ngồi đúng tư thế
    • Dạy các con viết nét thanh, nét đậm, chữ in nghiêng, chữ thường, chữ viết Hoa…
    • Ổn định, củng cố và nâng cao nét chữ của con trong thời gian sớm nhất
    • Có phương pháp học hợp lý, giúp con duy trì nét chữđẹp trọn đời
    • Giúp các con hiểu được ý nghĩa của “nét chữ– nết người
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học