Luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao.

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi thoheocute, 22/12/15.

  1. thoheocute
    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    PHƯƠNG PHÁP HỌC LUYỆN THI TOEIC HIỆU QUẢ

    Tiếng Anh TOEIC hiện đang là một phần quan trọng trong lộ trình học tiếng Anh của mỗi bạn trẻ vì hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng chứng chỉ TOEIC như một công cụ đánh giá trình độ tiếng Anh của mỗi nhân viên trong công ty cũng như được dùng làm chỉ tiêu trong các buổi tuyển dụng nhân viên mới. Vậy làm sao để có thể học tốt tiếng Anh TOEIC, chúng ta cùng tham khảo một vài phương pháp sau nhé.

    o Bước 1: Đặt ra mục tiêu học tiếng Anh TOEIC cho bản thân thật chi tiết và cụ thể.

    Dù làm bất cứ công việc gì, chúng ta đều phải có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng và chi tiết, việc học tiếng Anh TOEIC cũng vậy. Tùy vào việc bạn sử dụng chứng chỉ TOEIC đó vào mục đích gì mà chúng ta sẽ có những mục tiêu khác nhau, thông thường khi sử dụng chứng chỉ TOEIC cho việc đi làm thì mục tiêu mà bạn cần đề ra sẽ tương đối cao nhưng nhìn chung, tối thiểu bạn cần đạt được 600 điểm. Do đó bản thân mỗi chúng ta cần phải đánh giá đúng năng lực và trình độ của mình, đưa ra mục tiêu phù hợp để có thể hoàn thành chúng một cách tốt nhất.

    o Bước 2: Tìm hiểu trước đề thi TOEIC một cách thật kỹ.

    Tuy đây là việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại là bước quan trọng nhất giúp mỗi bạn có thể hoàn thành tốt phần thi TOEIC của mình. Bạn sẽ không thể đạt điểm số cao nếu như bạn không biết trước cấu trúc đề thi ra sao.

    TOEIC tập trung vào 2 kỹ năng chính đó là: nghe hiểu – đọc hiểu. Việc đăng ký tham gia một khóa học TOEIC ngắn hạn ở những trung tâm đáng tin cậy là một điều không hề dư thừa, bởi tại đây, bạn không chỉ được học về những kiến thức liên quan đến TOEIC mà bạn sẽ được học những kinh nghiệm, kỹ năng làm bài thi TOEIC sao cho thật hiệu quả.

    Quan trọng hơn hết là bạn cần phải luyện tập mỗi ngày và lặp đi lặp lại điều này thường xuyên để nhanh chóng nâng cao điểm số. Ngoài ra, một bài thi TOEIC bao gồm nhiều phần khác nhau, nên lời khuyên dành cho bạn là hãy chia thời gian ra ôn luyện tất cả các phần, không nên tập trung vào ôn và làm chỉ một phần duy nhất.

    o Bước 3: Nâng cao vốn từ vựng

    Có thể nói trong phần thi READING (đọc-hiểu), chúng ta sẽ phải đối mặt với một vấn đề khá quan trọng: vốn từ vựng ! TOEIC đòi hỏi ở mỗi thí sinh vốn từ vựng phải vô cùng phong phú về nhiều lĩnh vực khác nhau. Với mỗi từ vựng mà bạn gặp được trong quá trình học, hãy ghi chú nó vào một cuốn sổ tay và kèm theo một vài ví dụ đơn giản, điều này sẽ giúp chúng ta đễ ghi nhớ từ mới hơn. Ngoài ra, khi luyện tập ở nhà, chúng ta nên đọc thật to, điều này sẽ rất có ích cho cả 2 kỹ năng Reading và Listening trong quá trình thi TOEIC.

    TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CÔ THÚY – IKUN

    x Địa chỉ: B2, Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp (Gần bệnh viện Vũ Anh)

    ( Sđt: 08 3989 0653 – HOTLINE: 0909 923 897 (Ms. Thúy)

    « Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts

    © Website: khoahoctienganh.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao.



Chủ để tương tự : Luyện TOEIC
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts APP Toeic new format, Luyen thi toeic & Thi thu toeic 6/6/20
English - Toeic - Ielts KHAI GIẢNG: LỚP LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 2 THÁNG 4/4/17
English - Toeic - Ielts LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 28/3/17
English - Toeic - Ielts Chiến thuật luyện thi Toeic đạt điểm cao 700+ 11/8/16
English - Toeic - Ielts Phương pháp luyện thi TOEIC hiệu quả và chất lượng dành cho sinh viên và người đi làm 1/4/16