Mạng xã hội sẽ quyết định sống chết ngành thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi seowapsite, 19/10/16.

  1. seowapsite

    seowapsite

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Hội thảo quốc tế về TMĐT- Meet Magento lần thứ hai được tổ chức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Smart OSC đã thu hút được hơn 1000 doanh nghiệp gồm các đơn vị cung cấp giải pháp, các nhà bán lẻ, các sàn thương mại điện tử mã giảm giá lazada uy tín trong và ngoài nước. Meet Magento Vietnam 2016 đã chia sẻ cho người tham dự những câu chuyện cụ thể, những góc nhìn đa chiều về thế giới TMĐT. Đó là những chia sẻ kinh nghiệm sáng tạo của các nhà bán lẻ trên thế giới trong việc tận dụng các dịch vụ TMĐT trên Web/Mobile/Mạng xã hội…, hay những lý giải chính xác về việc các nhà bán lẻ trên thế giới đã sáng tạo như thế nào khi tận dụng chính các dịch vụ mà họ cung cấp để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua những phần diễn thuyết.
    [​IMG]
    Tại Hội thảo, một vấn đề được đông đảo người tham dự đặc biệt quan tâm và đặt câu hỏi là những nhân tố nào sẽ ảnh hưởng sinh tồn to TMĐT? Xu hướng phát triểnTMĐT của thế giới trong tương lai như thế nào? Công nghệ có ảnh hưởng gì đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng? Chuyên gia ma giam gia tiki trong lĩnh vực TMĐT ông Jerrry Smith, đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong việc ứng dụng TMĐT để phát triển kinh doanh cũng như cùng bàn luận về các nhân tố và xu hướng sẽ thúc đẩy TMĐT ngày càng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Theo đó, 2 nhân tố cơ bản được xác định sẽ ảnh hưởng đặc biệt quan trọng tới TMĐT là thương mại di động và mạng xã hội.
    [​IMG]
    Cũng tại Hội thảo Meet Magento, các chuyên gia cho rằng, bán lẻ đang ảnh hưởng lớn đến TMĐT. Theo đó, người tiêu dùng ngày nay có thể tìm kiếm thông tin về sản phầm trên Internet, và kiểm tra xem sản phẩm mà mình yêu thích đang có sẵn tại một cửa hàng gần nhà hay không. Ngược lại, trong lúc trải nghiệm adayroi, xem xét sản phẩm tại cửa hàng, người tiêu dùng cũng có thể tra cứu thêm thông tin về sản phẩm, hay so sánh giá, thông qua smartphone của mình. Họ có thể đặt hàng trực tuyến, thay vì phải mất thời gian ra cửa hang chọn lựa. Đây là những ví dụ tiêu biểu cho thấy hành vi người tiêu dùng ngày nay đang xóa nhòa ranh giới giữa các kênh bán hàng. Và do đó những nhà bán lẻ cần phải thay đổi để thích ứng.
    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mạng xã hội sẽ quyết định sống chết ngành thương mại điện tử

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN