Marketing trên di động

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 14/3/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghi nhớ thương hiệu đến khách hàng là một trong những hình thức gửi tin nhắn qua zalo có kèm theo hình ảnh demo giúp khách hàng dễ hình dung ra sản phẩm và thương hiệu của bạn. nên họ có khả năng tiếp cận thông tin onlie và mua hàng trực tuyến rất tốt chính những yếu tố đó đã giúp doanh số bán hàng ngày càng tăng cao. Nội dung tin nhắn là tiếng Việt có dấu giúp người xem dễ hiểu hơn. phần lớn người sử dụng trong độ tuổi trung bình từ 18 đến 30

    Với đông đảo khách hàng sử dụng zalo .

    Ghi nhớ thương hiệu đến khách hàng

    Chăm sóc khách hàng thật hiệu quả với dịch vụ tin nhắn thương hiệu khách hàng sẽ cảm thấy luôn được quan tâm trong các dịp năm mới , chúc mừng sinh nhật, chúc mừng giáng sinh hay những thông tin tương tự khác .

    Theo một cuộc khảo sát từ Alterian, nhiều công ty đang sử dụng MXH để thu hút khách hàng mới và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Khảo sát này thăm dò ý kiến 400 giám đốc sms marketing cấp cao từ các thương hiệu lớn và thu được kết quả: 30,1% cho rằng thu hút khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất trong tiếp thị qua MXH và 26,5% để tăng cường nhận thức về thương hiệu. Có đến 90% ý kiến tán thành việc phối hợp truyền thông xã hội trong chiến lược tiếp thị là rất quan trọng đối với các thương hiệu lớn trong giai đoạn hiện nay.

    Trước kia, việc truy cập Internet qua, sự phát triển rộng khắp của mạng 3G, 4G và GPRS của các nhà mạng tại hầu khắp các địa phương trong cả nước đã giúp việc kết nối Internet thông qua điện thoại di động ngày càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, Hệ thống Mobile Adnetwork lớn nhất Việt Nam với 16 triệu độc giả trên toàn quốc có thể phủ đến nhiều đối tượng khách hàng: nhân viên văn phòng, giới trẻ



    Theo một cuộc khảo sát từ Alterian, nhiều công ty đang sử dụng MXH để thu hút khách hàng mới và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Khảo sát này thăm dò ý kiến 400 giám đốc cấp cao từ các thương hiệu lớn và thu được kết quả: 30,1% cho rằng thu hút khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất trong tiếp thị qua MXH và 26,5% để tăng cường nhận thức về thương hiệu. Có đến 90% ý kiến tán thành việc phối hợp truyền thông xã hội trong chiến lược tiếp thị là rất quan trọng đối với các thương hiệu lớn trong giai đoạn hiện nay.

    học sinh, sinh viên,… cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên Admicro.

    Điện thoại di động với nhiều tiện ích và ở bên người dùng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, tại Việt Nam, PC và Laptop có độ phủ không rộng bằng điện thoại. di động còn nhiều khó khăn do mạng 3G, 4G chỉ phát triển ở các thành phố, thị xã. Hiện nay Do vậy mà tin nhắn thương hiệu điện thoại đi động đã và đang trở thành kênh truyền thông đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người Việt. Theo số liệu điều tra của InMobile, 35% người Việt cho rằng di động là kênh truyền thông ưa thích và có xu hướng phát triển mạnh hơn trong thời gian tới..

    Hình thức quảng cáo trên di động của Admicro có rất nhiều ưu điểm như: quảng cáo phù hợp cho nhiều dòng sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như viễn thông, điện tử, mỹ phẩm, giáo dục…, người yêu thích công nghệ, khách hàng hạng sang, Bên cạnh đó, quảng cáo trên di động của đơn vị này có khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu chuẩn xác như: theo vùng miền, tỉnh thành, hệ điều hành, dòng máy, hãng sản xuất, kích cỡ màn hình, nhà cung cấp dịch vụ mạng, giới tính, nhóm tuổi
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Marketing trên di động

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN