Marketing trực tuyến bạn cần phủ thương hiệu toàn diện

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi crmviet.blog123, 22/4/16.

  1. crmviet.blog123

    crmviet.blog123

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Nội dung khuyến mãi

    Không giống như các nội dung thông tin, nội dung quảng cáo được thiết kế để cung cấp sự động viên tích cực cho mọi người ghé thăm trang web của chúng tôi và mua sản phẩm của chúng tôi. Công cụ tìm kiếm có thể không thực sự phân biệt nội dung thông tin và quảng cáo, miễn là chúng tôi cố gắng để làm cho họ độc đáo và thú vị. Giống như bất kỳ nội dung khác, nội dung quảng cáo cũng phải liên quan và có mục đích, đồng thời khuyến khích người sử dụng để làm những việc cụ thể. Nhiều người trong chúng ta thường xuyên giới thiệu các dịch vụ mới, giải pháp và các sản phẩm, do đó nội dung quảng cáo có thể được sử dụng để làm cho trang web trông như cập nhật và tươi hơn.



    2. Theo dõi từ khoá

    Các từ khóa được sử dụng mạnh mẽ trong suốt những nỗ lực tiếp thị trực tuyến, vì vậy điều quan trọng là để theo dõi chúng để đảm bảo rằng chúng vẫn có liên quan. Bằng cách điều chỉnh cho phù hợp, chúng tôi sẽ có thể theo dõi hiệu suất của trang web của chúng tôi.



    3. File PDF, phần mềm miễn phí và tài liệu khác

    Chúng tôi sẽ có thể cung cấp thông tin có giá trị cho khách hàng và triển vọng của chúng tôi. giấy trắng, PDF và các phần mềm miễn phí có thể giữ chúng quan tâm.



    4. Email Marketing

    Email marketing có lẽ là một trong những hình thức lâu đời nhất và đơn giản nhất của tiếp thị trực tuyến. Chúng tôi chỉ có thể khuyến khích các khách hàng hiện tại để đăng ký vào bản tin của chúng tôi để mình được cập nhật với các sản phẩm và dịch vụ mới của chúng tôi. Trong khi nỗ lực này sẽ không trực tiếp ảnh hưởng đến xếp hạng công cụ tìm kiếm của chúng tôi, nó có thể nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.



    5. Quảng cáo trả phí các chiến dịch PPC

    Các chiến dịch PPC có thể rất hiệu quả cho lưu lượng truy cập mục tiêu chất lượng cao. Họ chủ yếu là bao gồm những người quan tâm với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vì vậy nó có thể cho chúng tôi để gợi ra chào hàng. PPC có thể có hiệu quả khởi động nỗ lực tiếp thị trực tuyến của chúng tôi, tùy thuộc vào ngân sách hàng ngày của chúng tôi. Chúng tôi có thể chọn để có ngân sách tích cực hoặc khiêm tốn để đạt được các mục tiêu cụ thể. chiến dịch PPC có thể được điều chỉnh trên bay và tích hợp với các công cụ phân tích cụ thể.

    >> phần mềm quản lý email tốt nhất
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Marketing trực tuyến bạn cần phủ thương hiệu toàn diện

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN