Máy chạy bộ gia đình U- Style 5100

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 27/5/16.

  1. ngtuananh1122

    ngtuananh1122

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Máy chạy bộ gia đình U- Style 5100

    - Công nghệ : Mỹ

    - Xuất xứ: Đài Loan

    - Khung thép chịu lực , sơn tĩnh điện

    - Màu sắc: Ghi

    - Động cơ: 3.0HP(2.2KW)

    - Tốc độ: 1.0-22.0km/h

    - Chương trình tập: 18 chương trình được cài đặt sẵn

    - Đồng hồ hiển thị: Nhịp tim, thời gian, tốc độ, quãng đường, độ dốc, lượng calo tiêu hao

    - Loa nghe nhạc MP3 .

    - Quạt gió xả nhiệt trong khi tập tành

    - Nút điều chỉnh băng thuận lợi.

    - Máy thiết kế đủ tiêu chuẩn cho phòng tập thể hình , công ty , khách sạn...

    - Trọng lượng: 110kg



    [​IMG]


    2. Hướng dẫn chạy bộ dúng cách với máy chạy bộ Ustyle 5100
    Tư thế

    Giữ dáng người thẳng trong khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống không kích hoạt được các cơ ở các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở lưng, gây chấn thương. Dáng chạy thẳng người làm giảm áp lực lên đầu gối giúp chạy nhanh hơn.

    Một số người nắm tay quá chặt trong khi chạy làm các bộ phận còn lại trong thân thể cũng có cảm giác cứng nhắc. Giữ cho bàn tay nắm lại ở mức vừa phải; thậm chí trong trường hợp có cầm một cái bánh xốp, nó cũng không bị vỡ vụn

    Không dậm chân mạnh

    Nghe tiếng bước chân để biết mình có chạy đúng cách hay không. Nếu hoàn toàn không phát ra âm thanh, bạn đang chạy đúng cách.

    Bạn phải chạy bằng đầu chân, dưới ngón chân, không dồn áp lực xuống gót chân hay ngón chân. Buông lỏng bàn chân trên nền đất và dậm chân sẽ gây ra sóng cộc tới xương ống quyển, đầu gối và lưng, gây tổn thương

    Cung cấp nước cho thân

    Một số người thường đau một bên bụng sau khi chạy một lúc. Mất nước là một trong những duyên do chính của hiện tượng này. Uống một cốc nước (ở mức nhiệt độ phòng) 30 phút trước khi chạy có thể tránh đau bụng. Mất nước còn có thể gây căng cơ.

    Nên có lề thói chạy hơn 30 phút, uống ngụm nước chín hoặc nước chuyên dùng cho vận khích lệ có chứa glucose và các loại muối cần thiết để bù lại lượng bị mất đi khi ra mồ hôi.

    Chạy khi đói có thể dẫn đến hoa mắt, chóng mặt. Nên ăn một trái chuối khoảng 15-20 phút trước khi chạy.

    Thở bằng mũi

    Thở bằng miệng làm mất nước và khiến bạn mau chóng mỏi mệt. Hãy thở bằng mũi nếu bạn muốn chạy trong thời gian dài

    Lượng sức mình

    Tăng sức chịu đựng dần dần cho cơ thể bằng cách khởi động chí ít 5 phút trước khi chạy. Các cơ sẽ có thời gian làm quen với hoạt động chạy bộ. Để ý không để xảy ra tình trạng căng cơ chân trong khi chạy.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Máy chạy bộ gia đình U- Style 5100

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN