Máy chủ ảo (Vps) “Cánh tay phải” đắc lực cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi vanminhbn, 24/8/15.

  1. vanminhbn
    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, website của các doanh nghiệp cũng theo đó mà phát triển không ngừng vì thế đòi hỏi phải có một nơi đáp ứng đủ nhu cầu về lưu trữ dữ liệu cho máy chủ của họ, đồng thời cũng cần phải nâng cấp thêm tài nguyên cũng như tốc độ upload dữ liệu. Nếu dùng hosting hay shear hot đều không đáp ứng đủ nhu cầu cho một doanh nghiệp, thay vì đó thì máy chủ ảo VPS là một giải pháp tối ưu nhất cho trường hợp này.

    [​IMG]

    Vậy máy chủ ảo VPS là gì?

    Nó là phương pháp tách một máy chủ thực thành nhiều máy chủ ảo khác nhau, tuy nhiên mỗi máy chủ ảo đều có hệ thông và hệ điều hành riêng, có Ram, CPU riêng, tách biệt hoàn toàn với máy chủ vật lí.

    Tại sao các doanh nghiệp phải sử dụng máy chủ ảo VPS?
    • Thứ nhất: Việc sử dụng máy chủ ảo VPS tiết kiệm rất nhiều chi phí nếu so sánh với việc phải đi thuê một máy chủ vật lí.
    • Thứ hai: Đáp ứng đủ nhu cầu về tài nguyên, có thể nâng cấp thêm tài nguyên bất cứ lúc nào mà không phải cài đặt lại hệ điều hành.
    • Thứ ba: Có thể quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm mà không bị giới hạn số lượng người dùng.
    Chỉ với 3 điều cơ bản trên thì các doanh nghiệp đã phải suy nghĩ lại về việc có nên thuê máy chủ ảo VPS hay không?

    Nên dùng dịch vụ máy chủ ảo (Vps) của đơn vị nào tốt nhất

    Nhắc đến dịch vụ máy chủ ảo ở đâu tốt, không thể không bỏ qua Công ty Nhân Hòa. Đây là một trong những công ty đời đầu cung cấp dịch vụ may chu ao gia re – hosting gia re - ten mien gia re…. Được thành lập từ năm 2002, Nhân Hòa cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của Nhân Hòa rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của Nhân Hòa cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra Nhân Hòa là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.

     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Máy chủ ảo (Vps) “Cánh tay phải” đắc lực cho doanh nghiệp

    Last edited by a moderator: 24/8/15