Mercedes C200 những chi tiết về nội thất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 23/8/16.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để đi sâu vào chi tiết, động cơ điện sản xuất 95 mã lực (70 kW) và điện được lưu trữ trong một pin lithium-ion mới được phát triển. Sau này có thể được sạc đầy trong khoảng hai tiếng rưỡi khi kết nối với nguồn điện 240V. Chiếc xe Mercedes C200 sử dụng tám tốc độ Tiptronic S hộp số tự động.
    Ở đây, hiệu năng lái xe cũng được nâng cao tương phản với mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm. Điện-chỉ lái xe là có thể mà không bất kỳ tiêu thụ nhiên liệu hoặc khí thải địa phương, ví dụ. Phạm vi lái xe điện của Panamera S E-Hybrid được ước tính là hơn 20 dặm. Ngoài ra, giống lai có thể lên đến 84 mph trong hoạt động hoàn toàn bằng điện.
    [​IMG]
    Hơn nữa, thời gian tăng tốc cho tốc từ 0 lên 100 km / h là 5,2 giây, trong khi Vmax ở đây là 167 mph. Hơn nữa, mô hình mới này cũng có một loạt các chức năng tiện lợi như chỉ báo tình trạng phí và khả năng kiểm soát tùy chọn kiểm soát khí hậu phụ trợ mới của xe.Mcchip-DKR sẽ cùng làm việc với các công ty Raeder Clubsport của các sư đoàn "xe thể thao" và "thể thao câu lạc bộ"
    Đối với các mùa giải đua sắp tới, các Mcchip-DKR sẽ chịu trách nhiệm cho các lĩnh vực thể thao của khách hàng từ Raeder Clubsport với tối ưu hóa phần mềm và giải pháp phần mềm tùy chỉnh cho các nhu cầu của khách hàng cá nhân tại các trang web trong Meuspath.
    Công việc thiết lập trên những chiếc xe có thể được thực hiện trên một trong những Dyno bốn-wheeln tiên tiến nhất tại Đức. Trong lĩnh vực thể thao động cơ, nó sẽ được thú vị cho cả hai công ty vì CEO mcchip-dkr.com's Danny Kubasik sẽ thí điểm các Raeder Audi TT-RS vào cuộc đua chọn tại giải vô địch Nurburgring sức chịu đựng (VLN).
    Cùng với Elmar Deegner (KEIPER / Recaro), Jurgen Wohlfarth (KW) và Christoph Breuer (Raeder Motorsport) một đội ngũ mạnh mẽ cho chiếc xe SP3T đã được tìm thấy.
    Họ cũng sẽ tranh cãi về huyền thoại 24 giờ đua tại Nurburgring. Không chỉ thú vị là tập trung: Đối với Danny Kubasik chỗ ngồi của lái xe trên TTRS nghĩa là phát triển phần mềm, phân tích và tự trải nghiệm.Skoda đã công bố mới 2013 tuyệt vời Facelift. Các người mẫu hàng đầu của các nhà sản xuất hiện nay thậm chí hấp dẫn hơn, như Giám đốc điều hành Winfried Vahland nhận xét.

    Các Superb mới gây ấn tượng với cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và các tính năng giải pháp mới về mặt công nghệ. Đồng thời, các Superb xác nhận tất cả các giá trị tốt đẹp đó đã làm cho dòng xe này là một thành công trong 12 năm nay.
    Bên ngoài tự hào có một kết thúc phía trước và phía sau hoàn toàn mới. Chúng ta có thể thấy các đường rõ ràng, chất lượng chính xác và tỷ lệ cân đối.
    Đèn lưới tản nhiệt, logo xe, đầu và sương mù, cản, cánh phía trước và nắp ca-pô là mới. Sẵn sàng cho lần đầu tiên trong Superb line-up là đèn pha bi-xenon với đèn chạy ban ngày LED tích hợp.
    Các tính năng sau sọc LED trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình. o các yếu tố hình tam giác trên Hatch là một tính năng không thể nhầm lẫn của các mới Skoda thiết kế.
    Các nội thất tự hào vải mới và các mẫu cho ghế bao gồm cũng như thiết kế mới. Phạm vi top-of-Laurin & Klement có một sự kết hợp màu nâu ngà mới.
    Phạm vi động cơ vẫn giữ nguyên, nhưng với hơn 19% nền kinh tế nhiên liệu so với những người tiền nhiệm của họ. Điều này xảy ra nhờ vào Start-stop và công nghệ năng lượng phục hồi sức khoẻ động.
    Sự an toàn bao gồm ESP, ABS và Hỗ trợ phanh như là tiêu chuẩn. Các tùy chọn thích ứng Frontlight System (AFS) đảm bảo tầm nhìn tuyệt vời trong bóng tối.
    The Hill tùy chọn Giữ Control đảm bảo một sự khởi đầu khó khăn mịn mà không sử dụng phanh tay. Một Monitor áp suất lốp điện tử (TPM) cũng được trang bị tiêu chuẩn trên Elegance và phạm vi-topping Laurin & Klement cắt.
    Trong trường hợp xảy ra tai nạn, hành khách được bảo vệ bằng cách lên tới 9 túi khí cũng như đai an toàn 3 điểm và tựa đầu điều chỉnh độ cao.Volkswagen hiện nay cung cấp thêm trang thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Polo cho hầu như cùng một mức giá. Các nhà sản xuất cũng đã giới thiệu phong cách chưa kiệm Polo R-Line Style.
    Một số các tính năng bổ sung mới cho Polo BlueMotion và Polo trận đấu bao gồm cảm biến đỗ xe phía sau, điều khiển hành trình và một báo động với phí rất nhỏ. Nếu không, các thiết bị bổ sung có giá trị là £ 510, nhưng giá cho các mô hình này được tăng lên bằng cách chỉ £ 135 bắt đầu từ £ 11.910 cho các mô hình 3 cửa 1.2 lít 60HP.

    Xem thêm : Mercedes C250 EXCLUSIVE
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mercedes C200 những chi tiết về nội thất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN