Mercedes GLA 200 là dòng SUV sang trọng, hiện đại

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 18/8/16.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi tìm thấy CLS thú vị nhất để lái xe Mercedes GLA 200 nếu chúng ta mất thời gian, trước khi rời khỏi đường lái xe, để tắt hầu hết các hỗ trợ, vì vậy chúng tôi có thể muốn được tốt hơn không kiểm tra xem tùy chọn hộp ở tất cả. Như với E-class mà nó chia sẻ một nền tảng, "Intelligent Drive" công nghệ của CLS có một bước tiến lớn vào tương lai tự trị xe. Những công nghệ này đang bị cáo buộc trong số các tùy chọn mong muốn nhất của người mua sắm xe mới. Trong điều kiện đường cao tốc vào giờ cao điểm, họ có thể giảm bớt lo lắng và mọi người dường như mong muốn có bản sao lưu chỉ trong trường hợp, bạn đã biết, họ bị phân tâm bởi một tin nhắn văn bản hoặc một video mèo.
    [​IMG]
    Điều này xuất phát ở một mức giá chúng tôi chỉ là sớm tránh và không chỉ là một tiền tệ. Công nghệ mà nghĩ rằng trên danh nghĩa của bạn phải giả sử bạn đang không suy nghĩ cho chính mình. Chiếc xe này đã được nghe báo động, phanh, và thậm chí chỉ đạo chúng ta ra khỏi những va chạm "sắp xảy ra" có dấu hiệu lớn hoặc đống tuyết tại lề đường khi, trên thực tế, đường cong xa những chướng ngại vật. Có lẽ, công nghệ mà hoạt động rất tốt trên đường cao tốc chính không thể đọc đường đúng vì các dòng đã được che khuất hoặc không tồn tại trên đường phố địa phương của chúng tôi. Một lần, tìm cách tránh một xấu vá, ổ gà, rải rác đoạn vỉa hè trên một mạch hai làn xe, chúng tôi di chuyển vào làn đường khác. Nhựa đường là nhiều mượt mà trên đó, chúng ta có thể nhìn thấy nhiều hơn một dặm trước vào ngày nắng này, và không có xe đang tới, nhưng chỉ cần băng qua đường đôi màu vàng hơi bối CLS ngay. Nó áp dụng hệ thống phanh không phải đấu thầu của chúng tôi, đưa chúng tôi từ 35 mph đến 10 mph trong thời gian ngắn, có lẽ đọc đối tượng bên đường (cọc tuyết, thùng rác, dấu hiệu) như là phương tiện. Tất cả những lời cảnh báo và báo động làm cho chúng tôi cảm thấy như Kimi "Để cho tôi yên, tôi biết những gì tôi đang làm" Räikkönen . Chúng tôi rất thích chiếc xe cũng đủ, nhưng nó không phải luôn luôn có vẻ như chúng ta. Chúng tôi sẽ không nói người tiêu dùng không nên muốn cụ này chỉ rằng họ nên biết những gì họ đang mua. . . và làm thế nào và khi nào thì buông tha nó.
    Một thập kỷ trước, khi lần đầu tiên đưa CLS coupe bốn cửa thành, đó là một sự thay thế kiểu dáng đẹp và thanh lịch để trang nghiêm hơn sedan E-class và wagon. Đó là đắt tiền, nhưng đủ khác biệt để biện minh cho các chi phí. Hôm nay, có một thực tế hai cửa E-class coupe và thậm chí cả những chiếc sedan thường xuyên đeo dây chuyền khá phong cách. Giá bảo hiểm cho các của CLS nhẹ thiết kế hấp dẫn hơn, bên ngoài và trong, có thể là khó khăn để biện minh cho tất cả các ngày của riêng mình, sau đó. Tuy nhiên, mới, ít tốn kém V-6 mô hình này sửa đổi các đề xuất giá trị, mang lại hiệu suất đủ tại một mức giá khởi điểm cho phép các khách hàng thêm vào "tất cả các đồ chơi" hoặc chỉ chọn những người có sức hấp dẫn nhất. Nó thậm chí có thể được vui vẻ lái xe, nếu bạn mất một chút thời gian để cho phép các xe biết ai là ông chủ.Mazda, Maverick, đã làm rất nhiều với rất ít. Các công ty Hiroshima dựa trên gần như đơn thương độc mã giữ nhấp nháy giá cả phải chăng-thể thao-xe -lửa với MX-5 và với hầu hết các phần, đã chống lại gắn liền với những hoạt động của mình với các hãng khác theo những cách mà có thể giúp tăng trưởng nhưng gần như chắc chắn mờ trọng tâm của nó. Không có lớn đón hoặc xe tải dựa trên SUV channeling lợi nhuận béo vào ngân quỹ của công ty, bao gồm các tab cho kém thai, dịch vụ thua lỗ ở những nơi khác trong đội hình (nếu Mazda đã có). Quy mô nhỏ so với các thương hiệu chủ đạo khác, Mazda của mỗi mô hình phải đứng trên riêng của mình.
    CX-5 chắc chắn không. Chúng tôi đã rất thích sự cân bằng của tiện ích, hiệu quả, và động lực lái xe vừa ý kể từ khi giới thiệu của chéo như một mô hình năm 2013 . Thiếu sức mạnh đó trong năm đầu tiên của mô hình đã được khắc phục vào năm 2014 với sự bổ sung của 184 mã lực, 2.5 lít bốn vào dòng sản phẩm hệ thống truyền động CX-5. Và cho đến năm 2016, các cabin đồng bằng-chưa-vừa ý được nâng cấp vật liệu nội thất và các tính năng thiết kế đó sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trong một chiếc Audi. Hãng sản xuất ôtô đã xếp lên Mazda 3 và Mazda 6 với chủ yếu điều trị như nhau.
    XEM 37 ẢNH
    làm mới Midcycle có thể được khôn lanh. Nhưng Mazda không phải là về để bắt đầu Fixin 'những gì không phá vỡ. Bên cạnh một số sở chính mới LED, đuôi, và đèn sương mù có sẵn trên mức cắt trên và một sửa đổi năm thanh chắn lưới tản nhiệt, 2016 CX-5 sở hữu thiết kế tương tự ân sủng và đĩnh đạc như người tiền nhiệm của nó.
    điểm cảm ứng
    Chúng ta đã đề cập đến bản cập nhật 2016 CX-5 tại Los Angeles Auto Show ra mắt của nó, nhưng nó có giá trị lặp đi lặp lại rằng hầu hết trong số họ tập trung vào cabin và những điều mà người lái xe và hành khách tương tác với hầu hết. Nói chung, các chi tiết bên trong làm mới CX-5 là classier. Có tài liệu đẹp và giọng cắt nhã trên bảng điều khiển và giao diện điều khiển. Các tỳ tay được thoải mái hơn. Chạm chu đáo bao gồm đệm, nơi một đầu gối có thể nghỉ ngơi chống lại bên cạnh trung tâm điều khiển khi, nói, tập thể dục kiểm tra xe của chúng tôi 0,81 g bám bên trên một ổ đĩa fun-to-, đường uốn lượn.

    Xem thêm : Mercedes GLA 45 AMG
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mercedes GLA 200 là dòng SUV sang trọng, hiện đại

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN