Mercedes glc 300 coupe thiết kế ống xả hợp môi trường

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 16/9/16.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ưu tiên hàng đầu cho nó được cho là hoàn toàn phù hợp. Bốn mờ ống xả màu đen kết thúc cho đi một hệ thống ống xả Dinan mà dường như giúp với hiệu suất.
    Việc thay đổi mà gậy ra tuy nhiên nhất, là những bánh xe SÂU P UR 4OUR mà thường thấy trên xe Mercedes glc 300 coupe và Ferarris. Trong thực tế, những bánh xe 21-inch đã được ban đầu được thực hiện cho Lamborghini với mẫu tia 5 × 112. Đó là lý do tại sao những người SR bắt đầu khoan đến khi họ có một kích thước 5 × 120. Vì vậy, có bạn đi, PUR s trên M5. Khéo léo!
    Nhìn chung, công việc là không thực sự rộng. Nhưng SR Auto mang nó rất cá nhân khi nói đến hậu mãi thay đổi. Đối với họ, quan sát một tuỳ biến của một chiếc xe giống như xem một đứa trẻ lớn lên - quý mến, vui mừng và contentful. Bên cạnh đó, quá nhiều đèn flash làm cho các dấu gạch ngang người xem.Chương trình GTRS3 Vorsteiner 's cho BMW M3 Coupe là không thực sự điều gì đó mà ra ngày hôm qua - nó được khoảng gần hai năm nay. Tuy nhiên, nó sill nóng tiêu chuẩn hiện nay và bằng chứng mới nhất đó là những gì chúng ta thấy ở đây - một mờ xanh GTRS3 M3 có một buổi chụp hình ở Đà [​IMG] i Loan và thường được phổ biến.

    Chương trình chủ yếu là trực quan và bao gồm một bộ thân rộng - trước và cản sau (phía sau cuối khuếch tán bao gồm), vòm bánh xe đốt và bên váy dài, tất cả được làm từ sợi carbon, tô điểm cho chiếc M3. Mui xe và bood nắp đã được thay thế hoàn toàn và một số đường ống đã được thực hiện là tốt. Tất cả các tổng kết, như là một sản phẩm cuối cùng, đó là một điều nhìn hào nhoáng với không khí lớn của nó ở khắp mọi nơi, vá nhựa, nhựa đường mài lập trường của mình và thép không gỉ hệ thống quad xả mắng nhiếc nó.
    Là một yếu tố vòng lên, các bánh xe đã được thay đổi là tốt. Đó là sinh đôi 7-spoked, ba mảnh lõm rèn Lưới bánh từ V-308 dòng Vorsteiner 's. Kích thước đến trong cả hai 19 và 2 0 inch.
    Trong bao lâu được người dân Vorsteiner sẽ dựa vào nó? Mặc dù, với những ngoại hình, khó khăn của nó để cho nó lên như một chiếc xe danh mục đầu tư.Fiat vừa tung ra một thương mại để thúc đẩy họ mới 2012 Fiat 500. Các quảng cáo là thực sự làm mới và chắc chắn sẽ làm bạn cười vào cuối tuần làm việc. Vì vậy, thưởng thức nó! Các điểm mới được đặt tên là "Baby" và cuối của video, bạn sẽ nắm bắt lý do tại sao. Nói chung các quảng cáo thể hiện đầy đủ triết lý của Fiat. Trong ngắn hạn, nó là tất cả về "phát hiện thông qua đam mê tự thể hiện". Fiat luôn đứng đằng sau ý tưởng khuyến khích mọi người chịu trách nhiệm về cuộc sống của họ, sống tự tin và kỷ niệm nhỏ nhất của sự vật với sự phấn khích truyền nhiễm. Vâng, các biểu tượng Fiat 500 (hoặc Cinquecento) đã thể hiện tất cả những điều này. Nó là một chiếc xe Mercedes GLE 400 4Matic sống lớn, và quan trọng hơn là thể hiện cách Ý của cuộc sống: giàu cảm xúc, nhưng cũng bắt nguồn từ một di sản phong phú. Các Cinquecento có thiết kế đơn giản, hiện đại, trong đó pha trộn thức và chức năng. Những gì bạn có thể không biết đã là mô hình đã phổ biến không thể nghi ngờ, vì khả năng tuyệt vời của Fiat để cung cấp tùy chọn cá nhân hóa chưa từng có với các giải pháp tiên tiến về chất lượng, động cơ và hành khách thoải mái.Mercedes-AMG sẽ bao gồm trong năm 2012 Công thức 1 mùa giải chính thức F1 ™ xe an toàn và F1 ™ xe y tế chính thức dựa trên SLS AMG và C 63 AMG Estate, tương ứng, do đó ensurring an toàn tối đa trong điều kiện khắc nghiệt. Mô hình gullwing với một-of-a-loại đèn mái và khác biệt FIA (Fédération Internationale de l'Automobile) và F1 logo trên cơ thể nhôm của nó, đã được xe an toàn chính thức của Formula 1 cho hai năm rồi. SLS AMG được gửi ra trên đường đua, ngay sau khi cuộc đua điều khiển cho rằng tiến độ an toàn của các chủng tộc có thể bị cản trở. Trong thực tế, FIA đã giao nhiệm vụ lái xe an toàn cho các tay đua Bernd Mayländer từ năm 2000. Ngoài ra, SLS AMG chính thức F1 ™ xe An toàn cũng là cuộc gọi trong suốt loạt cuộc đua kèm đua cuối tuần, như GP2 và GP3 series và Porsche siêu cúp. Cụ thể, trong những năm qua Công thức 1, SLS AMG chính thức F1 ™ xe an toàn được triển khai mười hai lần. Ngoài ra, tại Monaco Grand Prix đã có hai giai đoạn xe an toàn, trong khi Grands Prix tại Bỉ, Italy, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc từng có chỉ là một giai đoạn xe an toàn. Nhưng không có năm khác như năm 2010, khi các xe an toàn được triển khai 21 lần, một con số mà là một kỷ lục tuyệt đối.

    Điều gì làm cho SLS AMG là xe an toàn perect? Đầu tiên, nó là kích thước trọng lượng thấp, có trọng tâm thấp và phân bố trọng lượng cân bằng, trong đó ngoài cả hai được kết hợp với một động cơ AMG V8 mạnh mẽ và kép truyền ly hợp trong một sắp xếp transaxle. Hơn nữa, động cơ, tàu điện, hệ thống treo và phanh hệ thống của xe an toàn cũng giống như những người được tìm thấy trong sản xuất tiêu chuẩn SLS AMG, với ngoại lệ của ống xả mới được phát triển, được thiết kế đặc biệt để cung cấp âm thanh thậm chí nhiều hơn tình cảm-tính kinh nghiệm. Trong detials, AMG 6,3 lít V8 đạt sản lượng đỉnh cao của 420 kW (571 hp) tại 6800 rpm và mô-men xoắn tối đa 650 Nm (480 lb-ft) tại 4750 rpm. Điều này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h chỉ trong 3,8 giây. Ngoài ra, động lực lái xe xuất sắc SLS AMG là giao nhờ hiệu suất tuyệt vời cho cơ thể nhôm khung gầm (nó chỉ nặng 1.620 kg). Các trọng tâm thấp đã đạt được cảm ơn đến các hệ thống bôi trơn khô-sump. Vị trí lắp đặt động cơ phía sau trục trước, và sự sắp xếp transaxle của truyền trên trục sau, có một tác động tích cực vào sự phân bố trọng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mercedes glc 300 coupe thiết kế ống xả hợp môi trường

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN