Mercedes GLS 63 AMG có những nội thất mới nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 20/8/16.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Các nội thất Mercedes GLS 350 mới là không có gì ít hơn so với phong cách và tại cùng một thời gian vô cùng chức năng. Người ta có thể nhìn thấy thêu sang trọng, vật liệu độc quyền, tươi sáng (với Gucci Nero) và satin (với Gucci Bianco) rôm dấu, mượt sơn trên bảng điều khiển và ghế bọc trong Poltrona Frau da với chữ ký "Guccissima". Ngoài ra, cũng có những điểm nhấn bằng da cao cấp Nero có thể được nhìn thấy bên trong, và đặc biệt được tìm thấy trên các tấm cửa và trên vô lăng bọc da khâu tay.Volkswagen đã công bố bản Amarok ở Anh, sẽ được giới hạn chỉ 300 chiếc. Việc định giá bắt đầu từ £ 22.495 (bằng tay) và £ 24.225 (tự động).
    Các Amarok Edition được dựa trên các biến thể Trendline. Nó đi kèm với cản cơ thể màu và vòm bánh xe, các tính năng thiết kế bổ sung phiên bản Amarok bao gồm bánh xe nổi bật 18-inch hợp kim Durban, một bước bên đen, quán bar phong cách màu đen trên vùng tải, kính đen phía sau và đề can phiên bản đặc biệt. Trình điều khiển cũng được hưởng lợi từ phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, một lớp phủ bảo vệ cho các khu vực tải, thảm sàn nội thất, kết nối Bluetooth và định vị vệ tinh với màn hình cảm ứng 5 "màu sắc như là tiêu chuẩn.
    Động cơ là một BiTDI 2.0 lít với 180hp (132 kW) và 420Nm (319 lb-ft) mô-men xoắn. Điều này là đủ cho sức kéo tối đa 3.200 kg (7054 lbs). Các động cơ có thể được giao phối với một 6-tốc độ hộp số tay với 4Motion lựa chọn hoặc một 8 tốc độ truyền tải tự động với 4Motion vĩnh viễndự án nghiên cứu bốn năm có tên gọi Cenit Verde, có thể dịch là xanh Zenith.
    Dự án được đầu bởi SEAT Trung tâm Kỹ thuật 's ở Martorell và ngoài đã được hỗ trợ bởi Bộ Kinh tế và năng lực cạnh tranh của Tây Ban Nha. Tiếp đến là chiếc xe được trình bày ngày hôm nay, các dự án Cenit Verde cũng bao gồm sự phát triển của một hệ thống sạc xe thông minh sáng tạo.
    Sau này nhằm mục đích để sạc xe hơi trong những lần, khi lưới điện đang trải nhu cầu thấp. Điều này tiết kiệm cả tiền và làm giảm căng thẳng trên lưới điện năng lượng. Trong ý nghĩa này, SEAT Leon Verde là một hiện thân của các dự án Cenit Verde. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng TSI 1.4 lít với 122 mã lực (90 kW) được kết nối với 102 mã lực (75 kW) động cơ điện.
    Các điện chỉ phạm vi lái xe của SEAT này trên một phí đầy đủ là 31 dặm. Khi pin là pin đầy đủ và bình xăng 40 lít cũng là đầy đủ, tổng phạm vi được ước tính khoảng 507 dặm. Các con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp ở đây là 176,6 mpg và lượng khí thải CO2 chỉ 36 g / km.

    Hơn nữa, được trang bị với công nghệ tiên tiến. Một ví dụ là Human-Machine Interface (HMI) đã được tích hợp vào một ứng dụng điện thoại thông minh. Điều này cho phép người lái xe để kết nối với xe thông qua một mạng không dây với điện thoại thông minh của mình và lần lượt điều này cho phép quản lý các chức năng như: tiêu thụ năng lượng, tình trạng pin, quản lý nạp tiền và tiết kiệm CO2 ước tính trong chế độ chạy điện.
    Hơn thế nữa, các Driving Cycle Predictor phân tích và ghi nhớ các thói quen và lái xe theo phong cách của người lái xe. Này phục vụ trong điều kiện tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng và giảm lượng khí thải CO2.
    Trong dự án như đã đề cập cũng được phát triển các hệ thống mang tính đột phá của đàm phán thuế quan và quản lý năng lượng thông minh. Nó có hiệu quả cho phép chiếc xe 'tương tác' với các lưới điện và điều này làm giảm áp lực trên lưới điện và tiết kiệm tiền của lái xe.
    Hệ thống hoạt động bằng cách phát hiện khi mức tiêu thụ năng lượng tổng thể là thấp trên lưới điện và các điểm để sạc pin trong những lúc này. Ngoài ra, nếu chiếc xe còn lại cắm vào nguồn điện 07:00-07:00, cùng hệ thống sẽ chỉ thu phí xe vào những thời điểm khi nó phát hiện nhu cầu tổng thể đã giảm, sử dụng một trình quản lý nạp tiền.
    Các Leon Verde được sạc qua Lear 20 kW on-board sạc, cho pDragtimesinfo đã xuất bản một trận chiến sử thi giữa chỉnh Nissan Juke R và cổ Bugatti Veyron.
    Veyron là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới. Nó được trang bị một động cơ W16 8.0 lít động cơ quad-turbocharged với 1,001HP (736 kW) và 1,250Nm (922 lb-ft) mô-men xoắn. 0-100 km / h trong 2,5 giây và 0-300 km / h trong 16,7 giây. ¼ dặm trong 10,2 giây. Đó là dữ liệu của nhà máy, nhưng trong thế giới thực tình hình là hơi khác nhau.
    Veyron trong video quản lý để trang trải ¼ dặm trong 11,276 giây với 214 km / h tốc độ thiết bị đầu cuối, đó là hơn một chậm giây so với thời gian tuyên bố. Điều thú vị khác là tốc độ thiết bị đầu cuối tại 1 dặm - 309 km / h, Bugatti thực hiện trong 27,067 giây, thay vì 18-19 giây. Tuy nhiên, Veyron là một người chiến thắng trong trận đấu này, chỉ vì tính khí động học của nó.
    Ở phía bên kia, các Juke R Shpili lông nhung là có "chỉ" 700HP, nhưng nó được bảo hiểm ¼ dặm trong 10,575 giây với 212 km / h. Thời gian 1 dặm là 28,075 giây với 285 km / h chủ yếu là do khu vực kéo phía trước của nó.chmidt Revolution BMW 335i F30 mang lại hiệu quả tốt hơn. Làm sao? Bằng những bằng chứng

    Xem thêm : Mercedes GLS 500
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mercedes GLS 63 AMG có những nội thất mới nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN