Mercedes GLS 63 AMG những kiểu dáng nổi bật nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 19/9/16.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hơn nữa, các Takeri là chiếc xe Mercedes GLS 63 AMG http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/amg-gls-63/ đầu tiên được trang bị i-ELOOP - viết tắt của "Năng lượng Vòng thông minh". Đây là công nghệ tiên tiến sử dụng hệ thống phanh tái tạo để chuyển đổi động năng thành điện năng khi giảm tốc và lưu trữ nó trong một tụ điện hai lớp điện. Sức mạnh được sử dụng để chạy các thành phần điện của xe, do đó làm giảm tải trên các động cơ và gia tăng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 10%. Điều này góp phần tiết kiệm nhiên liệu vượt trội Mazda Takeri của, mà là đạt được tại không có sự hy sinh để thực hiện hoặc thoải mái.

    [​IMG]

    Hiển thị của Mazda tại 82 nd Geneva International Motor Show cũng sẽ giới thiệu công nghệ SKYACTIV-thương hiệu mới của công ty cũng như đầy đủ các mô hình hiện tại. ngày báo chí là tháng 3 06-ngày 07, và chương trình được mở cửa cho công chúng từ 8-18 tháng Ba.Mới nhất từ bộ phận M đi kèm trong các hình thức của một M6 - Coupe và Convertible. Nó vẫn giữ được thân hình đặc trưng của nó và vẫn là cuối cùng trong tour diễn nhờ gran đến động cơ V8 M TwinPower Turbo và EfficientDynamics thiết kế thông minh. BMW 's mặt khác giữ cho nó tiết kiệm và tinh tế.

    Các hồ sơ là quen thuộc nhưng có những đổi mới của cơ thể - một tạp dề phía trước mới đã được giới thiệu với khổng lồ, bản vá lỗi máy hút rỗ tổ ong. Không có vấn đề như thế nào lớn Tuy nhiên, họ không thể ăn cắp đi các bộ phận đèn pha có tính năng các vòng BMW Corona đặc trưng mà làm cho việc sử dụng công nghệ đèn pha mới nhất thích ứng LED. Một tăng 30 mm của đường phía trước đã dẫn đến một sưng đáng chú ý của các vòm bánh xe được như bao giờ bổ sung bởi các chỉ thị và M huy hiệu mang nhà ở phía sau họ. Ở phía sau chúng tôi có ống đuôi quad tách thành hai cặp, chầu khuếch tán thông minh. M6 ngồi trên bánh xe 19-inch hợp kim trong một ngôi sao chấu (bảy nan kép) thiết kế có sẵn trong hai màu. Ngoài ra, như một lựa chọn ai có thể đi với những người 20-inch có năm nan kép vì lợi ích của lighness. Như mọi khi, nhẹ nhàng cho các Coupe cũng được bảo đảm bằng sợi carbon gia cố mái panel nhựa để làm giảm trọng tâm có ý nghĩa với cải thiện tính linh hoạt và xử lý như là một kết quả cuối cùng. Trong khi đó, Convertible Mercedes GLS 350 được các tiêu chuẩn 6 Series mái vòm kéo Convertible có cửa sổ phía sau có thể thu độc lập của nó. Các mảnh bên là một thực tế mà bạn có thể vận hành nó trong khi di chuyển lên đến 25 mphBên trong, M6 là một sự pha trộn của sự sang trọng và tính thể thao - Merino da ở khắp mọi nơi trong khi một fascia cụ gồm có một công nghệ ban Đen, quay số bằng kim màu đỏ và nền màu trắng tô điểm cho các bảng điều khiển. Kính chắn gió cũng bị ảnh hưởng như là một màn hình hiển thị HUD cung cấp readout tốc độ và xác định giới hạn tốc độ, thiết bị và máy đếm và chuyển đèn cho lái xe. Đó là không phải tất cả đèn flash và glam dù. M6 mới có nhiều không gian bên trong và khả năng hành lý là 460 lít (300-350 lít cho M6 Convertible). Những chiếc ghế M Sport là phức tạp hơn một điện thoại thông minh với những điều chỉnh khí nén điện của họ và điều chỉnh bằng tay dưới sự hỗ trợ đùi.

    Các nhà máy điện cho M mới là một trong những giống được tìm thấy trong M5 - một 560 hp V8 M TwinPower Turbo đơn vị 4.4 xăng hùng mạnh. Đó là 53 mã lực hơn người tiền nhiệm của V10. Đặt chân xuống đằng sau một trong những động cơ V8 's và bạn sẽ được chào đón bởi một mô-men xoắn tối đa 680Nm ngay từ năm 1500 rpm và sẽ được hộ tống bởi nó cho đến 5,750rpm. Đó là rất nhiều quyền lực tại xử lý của bạn đã sẵn sàng để đẩy bạn trở lại chỗ ngồi của bạn khi ép. Sâu thẳm trong lẫn lộn của động cơ sẽ tìm thấy một lý do cho tất cả các grunt đó - tăng áp kép được xây dựng trong các nguyên tắc đôi cuộn và phun nhiên liệu trực tiếp cộng với một Valvetronic van biến thiên và Double VANOS liên tục kiểm soát trục cam biến - mà chuyển thành 0 -62mph chạy nước rút của chỉ 4,2 giây cho M6 Coupé, với M6 Convertible sau 4,3 giây. Các giới hạn tốc độ tối bắt đầu la hét, ở 155 mph. Nó không phải tất cả các cơ bắp và mỡ mặc dù. Nhờ công nghệ EfficientDynamics của BMW, M6 đã một Stop / chức năng bắt đầu, phanh Năng lượng tái tạo và Active Khí động học - tất cả đều giúp giảm mức tiêu thụ lên đến 30% so với các model trước đây: Các M6 Coupé có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 28.5mpg ( 27.4mpg Convertible) với CO 2 phát thải 232g / km (Convertible 239g / km).

    Theo tiêu chuẩn, tất cả quyền lực đến từ động cơ được tiêu hóa trough một bảy Đôi tốc độ Clutch Transmission (M DCT) với DRIVELOGIC. Đó là một hộp số duy nhất và phức tạp thuật công nghệ cao có ba chế độ chuyển (nhờ điều logic) để các lái xe có thể tự do lựa chọn một phong cách từ tính thể thao cho thoải mái. Nó cũng cho phép nhãn hiệu chuyển trough mái chèo đằng sau những bánh xe hoặc gearstick.Chắc chắn, với loại quyền lực, người ta cần một số thông tin phản hồi ổn định từ khung xe. Đó là lý do tại sao các kỹ sư M đã nghịch nghịch trong khu vực đó cũng - Các trục khung phụ phía sau đã được bắt vít trực tiếp vào cơ thể trong khi chuyển động trục trước đã được thiết kế lại với các thiết lập M-cụ thể, và một số thành phần hệ thống treo 6 Series thay thế bằng nhôm giả mạo hạng mục. Các bộ giảm xóc được điện thủy lực vận hành máng của chiếc xe biến Damper Control (VDC) một lần nữa với ba thiết lập. Lái trợ thính có nhiều chữ viết tắt như DSC, ABS, CBC và DBC nhưng may mắn tất cả có thể được ghi đè với rất quan trọng M Dynamic Mode (MDM) cho phép bạn làm những gì người ta phải làm gì với một chiếc xe M - bánh xe quay, oversteer và hoạt động lốp-phá hoại khác. Đối với lực phanh, M6 đến như là tiêu chuẩn với 400mm đĩa phía trước và 396mm đĩa phía sau

    Xem thêm : Mercedes GLS 400 http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-400/
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mercedes GLS 63 AMG những kiểu dáng nổi bật nhất hiện nay

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN