Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày

Thảo luận trong 'Vé tàu, vé máy bay, vé xe, khu ăn uống giải trí' bắt đầu bởi alonegirl208, 13/9/16.

  1. alonegirl208

    alonegirl208 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Béo bụng là “căn bệnh nan y” của đại đa số chị em phụ nữ. Nhưng từ nay lỗi lo này sẽ không còn nữa, chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày với những cách dưới đây.

    [​IMG]

    1. Uống chanh mật ong 2 phút

    Mật ong và chanh đều có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân hiệu quả, đánh tan mỡ thừa. Vì vậy, mỗi sáng bạn hãy uống 1 cốc nước ấm pha với mật ong chanh, bạn sẽ thấy vùng bụng thon thả đáng kể chỉ trong thời gian ngắn. Bạn cần chuẩn bị:

    - 1 cốc nước ấm

    - 1/2 quả chanh

    - 2 thìa cà phê mật ong

    Vắt lấy nước cốt chanh vào cốc nước ấm, cho mật ong vào và khuấy đều. Bạn nên uống sau khi ăn sáng 30 phút để không ảnh hưởng đến dạ dày.

    2. Bài tập giảm mỡ bụng 5 phút

    Mỗi tối bạn nên bỏ ra 5 phút tập thể dục theo 3 động tác siêu đơn giản này:

    - Động tác 1: Bạn nằm trên sàn, hai chân và hai tay duỗi thẳng. Từ từ giơ chân lên cao, xo so mien nam vuông góc với mặt sàn. Sau đó hạ chân xuống một góc 30 độ và không để chân chạm xuống sàn. Lặp lại động tác này trong 1 phút.

    - Động tác 2: Bạn nằm trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay giờ lên cao áp sát vào mang tai. Bạn từ từ gập bụng lại sao cho ngón tay chạm vào mũi chân. Sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này trong 2 phút.

    - Động tác 3: Bạn ngồi trên sàn, hai chân khoanh vào nhau, hai tay để trước ngực. Từ từ xoay người sang bên trái rồi xoay sang bên phải. Bạn nên xoay người hết cỡ để các cơ được vận động. Áp dụng động tác này trong 2 phút.

    3. Siết cơ bụng trong 3 phút

    Siết cơ bụng là một trong những phương pháp đơn giản nhưng lại giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng hiệu quả. Bạn nên siết cơ bụng vào mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm có thể.

    Vậy là chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy lượng mỡ thừa của bạn biến mất nhanh chóng. Áp dụng thường xuyên để đạt hiệu quả nhé các bạn!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày

    Đang tải...
  2. cunsieupham

    cunsieupham Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Cách 3 hình như là tập plank, mình cũng đang tập cảm thấy hiệu quả rất rõ rệt
     
  3. cindycindy

    cindycindy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    siết cơ bụng là có giống như mình hóp bụng không hay tính là một bài tập nào khác nữa ạ ?
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN