Mô hình cafe văn phòng phẩm mới lạ thu hút giới trẻ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi vpphtptoancau, 21/9/16.

  1. vpphtptoancau

    vpphtptoancau Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    khách hàng có thể thả hồn vào các đồ dùng văn phòng phẩm, từ bút chì, màu phác thảo, giấy ghi chú… Trên những giá sách trên tường là những cuốn sách và báo chí về văn phòng phẩm.
    Quàn café được mở ra ở Omotesando, Nhật Bản, nơi sở hữu nhiều đơn vị, shop đẳng cấp của nước ngoài. “Các mặt hàng văn phòng phẩm nơi đây được quốc tế thẩm định rất cao về chất lượng. Chúng tôi mở ra quán café văn phòng phẩm này để truyền chuyển vận thông điệp rằng chúng tôi thích nghi có những thương hiệu nước ngoài và luôn được ưa thích.” Oouchi kể.
    [​IMG]
    Ông cho biết quán cafe bán phổ biến mặt hàng văn phòng phẩm, bao gồm cả những đồ dùng văn phòng phẩm đương đại và các đồ sử dụng văn phòng phẩm cổ từ đa dạng các nhà sản xuất khác nhau, làm quán trở nên 1 trọng tâm văn phòng phẩm.
    “Chúng tôi muốn biến nơi đây phát triển thành một trọng điểm phân phối thông báo về văn phòng phẩm. Chúng tôi với thể giới thiệu những nhà sản xuất văn phòng phẩm, các doanh nghiệp và các shop bằng cách công ty những sự kiện, hội thảo. Ở đây, đại diện các dịch vụ cũng mang thể thuận tiện tiếp cận với khách hàng” ông đề cập.
    Bất kì người nào tới đây cũng sở hữu thể trở nên thành viên của quán sau khi trả 1 khoản giá bán hội viên 700 yên Nhật (khoảng 150.000 đồng). Mỗi thành viên sẽ được nhận 1 chìa khóa mở ngăn kéo, trong chậm tiến độ có chứa bút, vở, tẩy và các đồ tiêu dùng văn phòng phẩm khác mà những thành viên có thể tự do tiêu dùng.
    [​IMG]
    Trong mỗi ngăn kéo lại với các đồ dùng khác nhau. Mọi người mang thể vừa thưởng thức những ly café vừa có thể trò chuyện sở hữu nhau về 1 chủ đề khăng khăng tỉ dụ như viết về phim mà bạn thích hoặc hoặc viết gì Đó về nước Ý.
    những thành viên thân thiết và hết dạ có thể được ưu đãi 10% cho hầu hết đồ ăn, thức uống và nhận được giấy mời tới tham gia các sự kiện do quán công ty. các sự kiện tương tự tạo phần đông điều kiện cho những công ty văn phòng phẩm có dịp lắng tai quý khách của họ cũng như quảng cáo thêm về sản phẩm của họ.
    Quán café theo mô phỏng này đã mở được hơn một năm và kiêu hãnh sở hữu khoảng hơn 3000 thành viên, phổ quát hơn Thống kê 1200 thành viên kì vọng ban đầu. Oouchi cho biết, chỉ trong vòng 2 tới 3 tháng đầu khai trương quán đã nhận được hơn 1000 lượt đăng ký thành viên.
    Oouchi cho biết, có khoảng 70% là đàn bà ở độ tuổi từ 20 tới 30, điều này cho thấy quán với sức hút lơn đối mang thanh niên đặc biệt là bạn trẻ nữ điều Đó có được nhờ vào sự trẻ trung và năng động của quán
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mô hình cafe văn phòng phẩm mới lạ thu hút giới trẻ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN