MỘT SỐ CÂU HỎI CONTENT WRITERS CẦN TRẢ LỜI KHI LÀM LANDING PAGE

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi nganguyen108, 2/3/17.

  1. nganguyen108
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Landing page là gì? Tác dụng và các loại của landing page? Cách viết landing page hiệu quả… Đó chính là một số câu hỏi mà mỗi content writer cần phải trả lời khi muốn làm Landing page đạt chất lượng nhất.

    Nói dễ làm khó, đó là những gì ta gặp phải khi bắt tay vào làm việc gì đó. Và với một content writer thì muốn landing page tốt thì cách duy nhất là tập viết bài thật nhiều. Viết nhiều kinh nghiệm sẽ nâng lên, vốn từ sẽ mở rộng, có nhiều cơ hội học hỏi, tìm kiếm thêm thông tin bổ ích. Và khi bạn xây dựng được landing page hiệu quả, bạn sẽ thấy đucợ cơ hội nghề nghiệp rộng mở phía trước.

    [​IMG]

    Tìm hiểu landing page để trở thành content writer giỏi

    Trước khi bạn muốn làm việc thật hiệu quả và đạt chất lượng tốt nhất, hãy tìm hiểu và trả lời một số câu hỏi cần thiết này nhé.

    Landing page là gì?

    Landing page được hiểu là trang đích đến, những người đọc được dồn vào đó và được thuyết phục để ra một số hành vi nhất định như: mua hàng, sử dụng dịch vụ, đăng ký nhận thông tin qua email, …

    - Sale page – landing page: để bán hàng

    - Lead generation – landing page: thu thập thông tin khách hàng thông qua việc yêu cầu điền số điện thoại và email.

    - Với công ty nhận gói dịch vụ SEO: xây dựng landing page cho SEO, trang đích mà họ muốn đứng top google với từ khoá nhất định.

    Tác dụng của landing page?

    Landing page là nơi để thuyết phục user thực hiện 1 hành động nào đó có chủ đích. Người viết nội dung quảng cáo sẽ coi landing page là nơi vận dụng hết các vốn câu chữ, kiến thức về sản phẩm, sự thấu hiểu insight, hình ảnh … để thuyết phục 1 ng đọc, thực hiện 1 hành động cụ thể.

    Sở dĩ người ta phải chia thành 1 thứ gọi là landing page mà ko dùng luôn home page cho nhẹ nợ là tại vì đầu óc user nó có hạn, không thể đón nhận quá nhiều thông điệp 1 lúc, landing page có tác dụng là giúp user hiểu được 1 thông điệp và thực hiện 1 hành động duy nhất. Vì vậy các landing page mà để cho user nhiều hơn 2 lựa chọn (call to action) thì tỷ lệ chuyển đổi cũng giảm dần.

    Landing page bao gồm những gì?

    Một số thành phần quan trọng cần có trong landing page:

    ü Headline

    ü Sub-headline

    ü Benefit Statement

    ü Call to action

    ü Ảnh minh hoạ

    ü Trust Indicators – tín hiệu tin cậy

    Làm sao để viết 1 landing page tốt?

    Ddiều đầu tiên khi muốn viết tốt cần phải viết đúng, trả lời được 5W + 1H và thêm 1 câu hỏi nữa, đó là SO WHAT? Tức là bạn phải trả lời được viết cho ai, viết để làm gì, viết như thế nào và bạn quyết định cách viết thế nào. Bạn phải viết sao cho những thông tin bạn cung cấp là giá trị với khách hàng nhất có thể. Bài viết không những cần chính xác, có giá trị mà cò phải hay để có thể cuốn hút được mọi người theo dõi. Trở thành khách hàng trong tương lai hay khách hàng trung thành của bạn. Xác định được khách hàng của landing page hướng đến là ai, ngân sách để duy trì cho nó cùng với việc hiệu quả đem lại có tốt không.

    Qua bài viết trên đây, chúng ta thấy rõ Landing Page là 1 trong những phần khó nhất của một người làm content writer, vì nó liên quan đến việc phải thuyết phục user có hành động cụ thể, nên vậy, để có một landing page tốt writer cần phải trả lời được những câu hỏi trên một các đầy đủ nhất, xác định và làm rõ chi tiết về Landing Page.

    Chara Content chuyên cung cấp dịch vụ SEO, viết bài pr và landing page sẵn sàng làm hài lòng khách hàng. Với thương hiệu cùng uy tín đã và đang được xây dựng trên thị trường cùng việc sở hữu đội ngũ các writer chất lượng, chuyên nghiệp với ngòi bút sắc nét, Chara Content tự hào là địa chỉ để các bạn thuê dịch vụ chất lượng và hiệu quả.

    Để được biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tới:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CONTENT MARKETING CHARA

    Địa chỉ: 319/A8 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    SĐT: 094.590.1232 (Ms.Linh)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    MỘT SỐ CÂU HỎI CONTENT WRITERS CẦN TRẢ LỜI KHI LÀM LANDING PAGE

  2. tông lào
    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    trong quá trình xây dựng kế hoạch seo cũng cần xác định chính xác langding page
     
  3. dochoitonghop.q
    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Landing page tốt là landing page tạo ra nhiều chuyển đổi. Có thể các bác thấy đẹp, chuyên nghiệp, đã áp dụng các "quy tắc" này nọ như có ảnh, tối ưu SEO, tối ưu trải nghiệm, kêu gọi hành động...vân vân và mây may nhưng cuối cùng thì chỉ có chuyển đổi mới nói lên thành công của 1 dự án nói chung và 1 landing page nói riêng. E thì rất thích tạo LDP để QC nhằm tăng chất lượng QC cũng như nghiên cứu người dùng. Hehe
     
  4. seogabr
    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    landing page sử dụng cho 1 sản phẩm độc quyền thì sẽ tốt, còn nhiều sản phẩm mà làm landing page sẽ khó cho người dùng trải nghiệm
     
  5. Ngoc124
    Tham gia ngày:
    5/5/18
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một landing page bán hàng tốt sẽ định hướng cho người dùng có mong muốn sở hữu sản phẩm, dịch vụ hoặc ít nhất phải tạo sự chú ý và ấn tượng cho khách hàng
     


Chủ để tương tự : MỘT SỐ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Một số diễn đàn chất của năm 2019 28/10/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Một số diễn đàn nước ngoài chất cho anh em 17/1/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Một số công cụ hỗ trợ cho seo chuyên nghiệp đẳng cấp 3/11/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Một số lỗi hay gặp trong SEO Onpage 27/8/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Một số mẹo bảo mật cho VPS 12/7/17