Một số để ý lúc các bạn chọn văn phòng làm việc cho thuê cho doanh nghiệp phần 3

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi huyluu01, 9/5/16.

  1. huyluu01

    huyluu01 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Những tiêu chuẩn lựa chọn văn phòng làm việc cho thuê cho doanh nghiệp phần 3
    Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, kinh phí cộng thêm

    Các thắc mắc như cung ứng đầy đủ một số những dịch vụ cộng thêm cơ sở vật chất, DV quý KH cần bàn bạc chu đáo với chủ đầu tư bởi chúng vô cùng trọng yếu với hoạt động của người sau này.
    -------- Văn phòng cho thuê quận Tân Bình
    [​IMG]
    – Phí Quản lý: Nếu thuê văn phòng thuộc tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý nhất định cho từng m2 văn phòng. Chi phí này gồm : phí bộ phận bảo vệ, bảo hành, lễ tân, điện, nước, cung cấp ánh sáng khu vực chung…
    – CHỗ gửi xe - Chi phí: Có một số tòa nhà văn phòng miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho công ty bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cấu của công ty luôn vượt quá số chỗ quy đinh đó. Vì vậy khi bàn bạc cũng như đặt bút ký vào hợp đồng người sử dụng cần nhờ tham mưu của chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí, nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.
    – Thời gian trang trí và sửa chữa văn phòng: Trước khi thay đổi về phòng làm việc khách hàng cần bày trí cũng như sửa chữa, bày bố lại căn phòng để phù hợp với công ty. Việc này sẽ tốn từ 1 đến 2 tháng nên quý khách hàng nên thương lượng với chủ đầu tư việc free khoảng tầm thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và xếp đặt lại Văn phòng.
    Chiến lược DV người tiêu dùng luôn là tiêu chí bậc nhất của chủ đầu tư nên các bạn ko đc ngần ngại thương lượng nhằm đạt đc một vị trí phòng làm việc tốt nhất cho quý công ty với phí tổn phải chăng nhất.
    <<<<>>> >>>>>>>>>> văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ hàng đầu của VLOOK
    Yếu tố pháp lý cần đảm bảo
    Bạn cần xem xét tục pháp lý đi kèm cùng với giá bán ổn định, hợp lý để tránh rủi ro đến mức thấp nhất.
    Lựa lựa chọn tòa cao ốc nào để thuê là một quyết định hệ trọng bởi mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thông thường sẽ kéo dài nhiều năm.Để tránh rủi ro gặp phải một chủ nhà ko đáng tin cậy, khách thuê có khả năng thực hiện quy trình thuê theo nhiều bước như: tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư nhu năng lực hành chánh, tham gia trên thị trường cho thuê phòng làm việc có uy tín và được bao lâu, quan tấm tới các yếu tố hủy hợp đồng trong đấy quy định rõ trách nhiệm của chủ đầu tư
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một số để ý lúc các bạn chọn văn phòng làm việc cho thuê cho doanh nghiệp phần 3

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN