Một số lưu ý khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ductravel, 21/12/15.

  1. ductravel

    ductravel Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sự kiện tri ân khách hàng thường niên đang ngày càng được các doanh nghiệp coi trọng, qua sự kiện tri ân khách hàng doanh nghiệp sẽ có cơ hội gửi lời cảm ơn đến khách hàng thân thiết, tri ân khách hàng bằng những món quà ý nghĩa cùng ưu đãi tốt nhất khi khách hàng tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp. Với nhiều dịch vụ khác nhau như tổ chức hội thảo, cho thuê thiết bị làm sự kiện, cung cấp nhân sự làm sự kiện,....

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên

    Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp nhằm củng cố lòng trung thành và sự tin cậy của các khách hàng quen thuộc và tìm kiếm, thu hút và tiếp cận những khách hàng tiềm năng.

    Bạn mang thể bắt buộc họ tương trợ 1 khoản tầm giá tài trợ để đổi lấy một số dòng công nhận hoặc mức tiền nào ấy để tham dự sự kiện này. ví như họ đồng ý, đừng quên luận bàn bàn luận các dòng không bán kèm trong sự kiện và các cam kết của bạn dành cho các nhà tài trợ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một số lưu ý khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN