Một số vấn đề khách hàng hay thắc mắc khi chuyển phát nhanh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi anhnguyet, 23/10/15.

  1. anhnguyet

    anhnguyet Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện nay. Hiểu được vấn đề này đã có rất nhiều nơi ra đời nhằm đáp ứng khách hàng một cách nhanh gọn nhất. Nhưng không thể nào đáp ứng suông sẻ tất cả được. Sau đây là một số vấn đề mà người sử dụng hay đặt ra.

    Thứ nhất:

    Tôi muốn biết về giá cước, thời gian vận chuyển cũng như các vấn đề khác về dịch vụ vận chuyển gửi hàng thì làm như thế nào? Quý khách có thể liên lạc với bộ phận chuyển hàng của nơi cung cấp dịch vụ để được cung cấp các thông tin liên quan về dịch vụ chuyển hàng và chuyến hàng của quý khách.

    Thứ hai: Những chứng từ cần thiết nào để khai báo chuyến hàng?

    Quý khách không cần cung cấp giấy tờ khai báo chuyến hàng;

    Tuy nhiên, với những loại hàng hóa đặc biệt, quý khách cần cung cấp giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

    Thứ ba: xác định trọng lượng, thể tích như thế nào để tính cước?
    >>> chuyển phát nhanh đi Úc
    Đối với hàng hóa nhẹ và cồng kềnh: theo quy định của vận chuyển hàng không quốc tế cần phải quy đổi ra trọng lượng theo thể tích. Việc này để xác định được chính xác giá cước vận chuyển, đảm bảo an toàn tình trạng lô hàng cũng như vị trí chiếm chỗ trong khoang máy bay.

    Cách tính như sau : [Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)] / 5.000.

    Thứ Tư: Cách đóng gói để gửi hàng cho dịch vụ

    Gói hàng phải có 1 bề mặt nhẵn, phẳng để đảm bảo dán được vận đơn.

    Không nên sử dụng giấy, vải để đóng gói. Nên sử dụng băng dính để dán bên ngoài thùng, không nên dùng dây thừng, dây vải … để buộc hàng.

    Nếu hàng hóa có hóa đơn hoặc các giấy tờ hướng dẫn sử dụng thì nên bỏ vào phía bên trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.

    Tùy từng loại hình hàng hóa mà Giaonhan247.com khuyến cáo các cách đóng gói chuyên dụng khác nhau.

    [​IMG]

    Thứ năm: Đến khi giao hàng mà người nhận hàng không có ở địa điểm nhận hàng thì làm thế nào để giao hàng?

    Tất cả các hàng hóa khi giao hàng đều phải có chữ ký của người nhận. Người giao hàng sẽ không để lại sản phẩm trong bất kỳ trường hợp nào nếu không đúng người nhận hoặc không có người nhận hàng ở địa điểm nhận hàng.

    Nếu người nhận không có mặt tại địa điểm nhận hàng, người giao hàng sẽ liên hệ với người nhận theo số điện thoại ghi trên vận đơn để xác định thời gian giao hàng thích hợp.

    Thứ sáu:

    Vùng sâu, vùng xa trong chuyển phát nhanh quốc tế là những vùng thuộc các địa phận xa trung tâm Thủ đô, các thành phố lớn của các nước trên thế giới. Khi người dùng sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế, điều quan trọng là xác định mã bưu cục (Postal Code) tại địa phương chuyển hàng đến. Căn cứ vào mã bưu cục này, công ty chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định cụ thể giá cước và thời gian chuyển hàng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một số vấn đề khách hàng hay thắc mắc khi chuyển phát nhanh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN