Một vài nét về chương trình SSAT

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi baovy2233, 7/9/17.

  1. baovy2233
    Tham gia ngày:
    4/9/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một vài nét về chương trình SSAT

    GSQT – Hiện nay có với nhu cầu du học càng lúc càng cao, thì việc theo học các chương trình quốc tế như SSAT đang được các bạn học sinh quan tâm rất nhiều. SSAT (Secondary School Admission Test) là một trong những chương trình quan trọng để có thể hoàn tất đơn xin nhập học tại các trường cấp 3 tại Mĩ. Chính vì tầm quan trọng của nó, hiện nay các bạn học sinh đang tìm kiếm các trung tâm luyện thi. Nhưng học SSAT ở đâu tốt TPHCM?
    [​IMG]
    Làm sao để học chương trình SSAT
    Vậy học SSAT như thế nào để có thể đạt được kết quả hiệu quả nhất luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra ngoài việc tìm nơi học SSAT ở đâu tốt TPHCM. Bên cạnh tìm kiếm các chương trình luyện thi SSAT online, các bạn nên đến các trung tâm luyện thi để học tốt hơn. Vì tại đây, các bạn học sinh sẽ được các thầy cô giải đáp thắc mắc, giảng các kiến thức mới, làm bài thi SSAT mẫu và quan trọng nhất là các bạn sẽ được hướng dẫn giảng giải các thuật ngữ tiếng Anh chuyên môn kĩ hơn để có thể nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.
    [​IMG]
    Luyện thi SSAT
    Các bạn học sinh bên cạnh việc luyện thi SSAT online, các bạn học sinh nên học hỏi thêm các kinh nghiệm ôn thi SSAT từ các bạn học có kinh nghiệm và các giáo viên luyện thi có kinh nghiệm giảng dạy. Trong quá trình học chương trình SSAT, bên cạnh việc học ở các trung tâm luyện thi hoặc các lớp luyện thi online, các bạn học sinh cũng nên tự học ở nhà bằng cách chăm đọc các đầu sách về chương trình SSAT và học nhóm để có thể trau dồi thêm kiến thức.

    Hiện nay, Gia sư Quốc Tế có mở các khóa học luyện thi chương trình quốc tế như SSAT, IGCSE, SAT... Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Gia sư Quốc Tế hi vọng có thể giúp các bậc phụ huynh giảm bớt sự lo lắng trong việc tìm kiếm các khóa học chương trình quốc tế cho con em mình.
    Email: info@intertu.edu.vn
    Hotline: 028.22.42.62.82
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một vài nét về chương trình SSAT

  2. DuHoc EduTrust
    Tham gia ngày:
    6/9/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cảm ơn bạn, mình đang muốn thi !
     


Chủ để tương tự : Một vài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Một vài bí quyết khi luyện thi ACT 13/7/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Nhanh chóng học tiếng anh với một vài phần mềm miễn phí tốt nhất 25/7/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học TRUNG ĐÔNG MỘT VÙNG ĐẤT XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÁNG ĐỂ THỬ - CATIEDU 8/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cách tạo một trang web miễn phí | Cập Nhật 2019 | Bài 1: Trỏ tên miền về hosting 30/1/19
Đào tạo, các khóa học, lịch học Nhật đang thiếu nhân lực rất nhiều - Cùng tham khảo một số công việc tại Nhật 1/12/17