Một vài thông tin không thể thiếu mà mọi người cần biết về phần mềm CRM

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi nhvan226, 7/10/16.

  1. nhvan226

    nhvan226 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. TỔNG QUAN

    Là một doanh nghiệp trong cộng đồng hàng trăm ngàn doanh nghiệp Việt Nam, chúng tôi luôn tâm niệm rằng công đoạn lớn mạnh của mình chính là công đoạn mà chúng tôi truyền tải và tăng cường giá trị cũng như sự hài lòng cho khách hàng . Để thực hiện đc điều đấy, chúng tôi lựa chọn dùng phần mềm CRM, một hàng hóa do chính chúng tôi đã xây dựng và cải tiến ko ngừng để đáp ứng tốt hơn 1 vài biến động không ngừng của trên thị trường, kỹ thuật quản trị và kỹ thuật thông tin.

    Chúng tôi xem trọng tính khoa học, quy trình hóa và đơn giản hóa để khiến cho CRM càng ngày càng trở phát đạt cụ tồn tại đồng nhất với hệ thống bán hàng của các doanh nghiệp. giúp tăng cường năng xuất và cam kết sự tăng trưởng bền bỉ của doanh nghiệp nhờ kỹ thuật quản trị kết hợp với công cụ tự động hóa chắc chắn.

    Triết lý thiết kế của của chúng tôi là “Kiểm soát trong tự do” và mục tiêu chúng tôi hướng đến là giúp đỡ nhà quản trị thực sự tự do cho 1 vài chiến lược tăng trưởng công ty chứ chẳng phải mất thời gian với công tác quản trị hằng ngày.

    Bạn đã hiểu phần mềm crm là gì giúp ích gì cho doanh nghiệp

    2. TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG CRM

    Thực hiện số hóa địa chỉ dữ liệu khách hàng bằng Chỉ dẫn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng nhất quán, có tổ chức, tiện dụng phân mẫu và kiếm tìm. Tập trung nhất quán một số nguồn dữ liệu khách hàng hiện giờ của toàn công ty.

    khi cần phát triển thị trường cho các sản phẩm hàng hóa mới thì tái sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng.

    tự động hóa, đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian cho bộ phận buôn bán trong một vài việc làm hàng ngày

    nâng cao chất lượng cao DV khách hàng nhờ auto hóa một vài công việc chăm sóc.

    Phân loại, tổ chức dữ liệu khách hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp.

    Ra quyết định buôn bán sau khi thống kê, phân tích tình hình khách hàng, hỗ trợ.

    Đơn giản hóa quá trình marketing (bao gồm cả email marketing, sms marketing và marketing truyền thống) bằng việc tái sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng đã xây dựng với các công cụ tích hợp sẵn trên phần mềm.

    Đơn giản hóa công tác quản lý nội bộ, giảm thời gian báo cáo giữa một vài bộ phận.

    Xây dựng môi trường làm việc online, chuyên nghiệp, kiểm soát tại mọi nơi, mọi lúc trên internet.

    [​IMG]

    3. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Hướng tới khách hàng: có khả năng định ra những chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng ấy, phân loại khách hàng thành nhóm với 1 số tiêu chuẩn khác nhau do CRM cung ứng cái nhìn toàn diện về mỗi khách hàng. mọi người có thể biết được một khách hàng đã mua hàng của mình từ bao giờ, đã dành bao nhiêu tiền để mua hàng hóa sản phẩm của bạn, họ có mong ước và nhu cầu gì thêm nữa không, họ có thỏa mãn với hàng hóa và dịch vụ của bạn không qua CRM, …CRM sẽ thiết lập một vài kênh giao tiếp với khách hàng như email, liên hệ, nhắc nhở 1 vài dịp kỷ niệm của khách hàng cũng như phân phối công cụ để bạn kiểm soát quá trình thực thi của bộ phận kinh doanh, từ đó khách hàng của bạn sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất, đáp ứng tốt nhất.

    CRM ko chỉ là việc ghi chép thông số về khách hàng mà còn đóng vai trò là văn phòng làm việc kinh doanh trực tuyến của bạn nhờ tự động hóa một số quy trình buôn bán. Với một vài đặc tính của một hệ thống làm việc cộng tác, CRM hỗ trợ tạo vài nhóm bán hàng với sự phân công công việc và kiểm soát cao nhất tới từng nhóm, từng chuyên viên kinh doanh ngay trên hệ thống, mau chóng tổ chức phòng kinh doanh trực tuyến.

    tính năng đa dạng: CRM phân phối cho các bạn một số chức năng phong phú từ việc quản lý nội bộ như tổ chức bộ phận buôn bán, hàng hóa, nhà sản xuất, … tới việc quản lý khía cạnh thông tin về khách hàng, bản hợp đồng, sản phẩm, bạn hàng, ước tính doanh thu/chi phí, thống kê kết quả kinh doanh…

    Đơn giản hóa tối đa: CRM được thiết kế theo hướng đơn giản hóa max, ứng dụng vài khoa học mới nhất để kỹ thuật thông tin thực thụ là công cụ hữu ích chứ ko phải là gánh nặng cho đơn vị hay gia tăng sự phụ thuộc vào khoa học của đơn vị. thời giờ của các bạn hãy dành max cho khách hàng của bạn – đó chính là tiêu chí thiết kế của CRM.

    Nhờ tính chuyên nghiệp, việc ứng dụng CRM vào công tác quản lý sẽ góp phần tăng cường có tiếng tăm và vị thế của công ty trước khách hàng và chính những đội ngũ nhân viên của mình, khẳng định và tăng cường hơn nữa môi trường làm việc chuyên nghiệp của mỗi đơn vị.

    Với những thông tin trên hy vọng bạn đã hiểu crm là gì ?

    Triển khai linh hoạt: CRM là ứng dụng dạng web-based Do vậy mọi người có khả năng cài đặt trên môi trường internet để truy cập ở mọi nơi, trong mọi thời điểm. Để đạt đc tốc độ truy cập tuyệt đối CRM cũng có thể cài đặt trong mạng nội bộ của công ty.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Một vài thông tin không thể thiếu mà mọi người cần biết về phần mềm CRM

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN