một vài vấn đề trước tiên mà bạn nên chú ý khi văn phòng tại một tòa nhà

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi toanlaanh6, 18/5/16.

  1. toanlaanh6

    toanlaanh6 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    bạn cần tìm hiểu những gì khi quyết định thuê văn phòng làm việc tại một tòa nhà
    bình thường khi đi thuê văn phòng điều đầu tiên khách thuê chú ý đó là: địa điểm của tòa nhà văn phòng ấy tọa lạc ở đâu? Sau đó KH chú ý đến giá cho thuê văn phòng đó như nào? chi phí dịch vụ hết bao nhiêu? chi phí giữ oto? phí giữ xe máy? Chủ đầu tư cho mỗi cá nhân để mỗi người bao nhiêu xe? có được làm thêm giờ sau giờ hành chánh hay không ? còn tiền xảy ra làm việc ngoài thời gian như thế nào?
    Rồi khách thuê mới tìm hiểu xem về kết cấu, hạ tầng, vật dụng của tòa cao ốc ấy như nào? hệ thống thang máy thương hiệu gì? Có bao nhiêu thang? đường thoát hiểm có đủ rộng hay không? Hệ thống chữa cháy như thế nào? Hệ thống kết nối thông tin như nào? thiết bị máy phát điện có đủ để cung cấp cho cao ốc khi có sự cố mất điện hay không? Hay chỉ cung ứng đủ cho thiết bị công cộng???
    khách thuê xét đến việc dịch vụ tòa cao ốc đấy như thế nào? Có chuyên nghiệp không? hệ thống an ninh được trang bị như thế nào???
    Rồi khách thuê lại tìm hiểu và đàm phán với chủ đầu tư về một vài những yêu cầu khi thuê văn phòng: khoảng thời gian thuê tối thiểu? DT thuê, khoảng thời gian set up văn phòng…
    nhưng mà có một điểm nhỏ nhưng mà lại có sức tác động hết sức lớn đến sự sống còn và tăng trưởng công ty bạn mà vlook nhu cầu chia sẻ với quý khách hàng ấy là:
    tòa cao ốc phòng làm việc ngoài vài yếu tố ở trên bắt buộc có thì nhất thiết có đầy đủ 1 số dịch vụ sống để thỏa mãn tất cả ý muốn sống và làm việc của 1 vài bộ cán bộ của c.ty đó “Nhưng phải phù hợp với khoản lương của nhân viên” cụ thể không thể lựa chọn một vài những tòa nhà phòng làm việc mà có phí đời sống đi lại cao quá. 100 000 VNĐ/suất cơm, 50 000/ cốc café, chi phí để xe mỗi lần 10000/lần. trong khi tiền lương của nhân viên đấy có 4 - 5 000 000 VNĐ/tháng. dù phòng làm việc của bạn có sang trọng đến mấy, địa điểm của bạn có đẹp tới bao nhiêu? Mà cuộc sống nhân công của c.ty bạn không được bảo đảm, chắc chắn doanh nghiệp sẽ khó mà lớn mạnh được.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    một vài vấn đề trước tiên mà bạn nên chú ý khi văn phòng tại một tòa nhà

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN