MSI hé lộ hình ảnh về AIO Gaming PC: MSI Gaming 27XT

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi tkmuaban, 9/1/16.

  1. tkmuaban
    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MSI công bố Gaming PC AIO đầu tiên của hãng với thiết kế vô cùng độc đáo với một chiếc card đồ họa Nvidia GeForce GTX Titan được gắn bên ngoài biến nó trở thành một trong những Gaming PC AIO đầu tiên hỗ trợ card màn hình gắn ngoài.
    [​IMG]

    Trong thời gian gần đây AIO PC ( All In One PC) đã trở thành một trào lưu mới trong thị trường máy tính chơi game. Và để tạo nên sự khác biệt với các đối thủ của mình, MSI đã tạo nên một cỗ máy có phong cách rất độc đáo khi đưa card đồ họa ra đằng sau màn hình. Thay vì tích hợp card đồ họa vào phía trong màn hình của chiếc máy, hãng đã gắn một khoang lớn phía sau màn hình giúp người dùng có thể sử dụng chiếc card màn hình vốn thường được sử dụng cho các ATX PC khác, điều này giải quyết một phần vấn đề nhiệt độ vốn thường gặp trên các hệ thống PC AIO đồng thời cho phép người dùng có thể thay thế hoặc nâng cấp card đồ họa của mình mà không cần phải thay thế toàn bộ hệ thống.

    [​IMG]

    MSI Gaming 27XT AIO cung cấp đầy đủ những gì mà game thủ mong muốn với một màn hình FHD (1920 x 1080) hoặc QHD (2560 x 1440) hoạt động ở tần số quét 144 Hz, hoặc thậm chí một 4K (3840 x 2160) chạy ở 60 Hz. Ngoài ra, MSI Gaming 27XT Gaming hỗ trợ chuẩn lưu trữ SATA truyền thống và cung cấp đến hai kết nối M.2 mà theo như MSI nói thì người dùng có thể cấu hình một hệ thống RAID 0 với hai ổ cứng SSD gắn trên cổng M.2 cho tốc độ truy xuất dữ liệu lên đến 3,3 GB/s.

    [​IMG]

    Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán, cấu hình mặc định cũng như ngày phát hành của cỗ máy này ngoài việc chắc chắn nó sẽ được bán ra trong năm nay. Tất cả những gì chũng ta có được bây giờ là chờ đợi nó xuất hiện sau sự kiện CES 2016.

    Nguồn : pcnews.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    MSI hé lộ hình ảnh về AIO Gaming PC: MSI Gaming 27XT

    Last edited by a moderator: 11/1/16