Mua iphone 6 cũ cần kiểm tra những thông tin gì?

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi truyenthongbaoson, 13/11/15.

  1. truyenthongbaoson
    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Iphone 6 cũ hiện nay rất thịnh hành trên thị trường. Dòng sản phẩm này hiện đang"hót" trên thị trường với lí do người tiêu dùng tìm đến dòng sản phẩm này rất nhiều. Một câu hỏi được đăt ra khá nhiều từ phía người tiêu dùng. Khi mua dòng sản phẩm iphone 6 cũ thì cần kiểm tra những thông tin gì để đảm bảo chắc chắn rằng chiếc iphone 6 cũ đó là chiếc điện thoại chất lượng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này Uscom sẽ chia sẻ thông tin tới các bạn. Cùng tham khảo thông tin dưới bài viết nhé!

    Sở hữu được chiếc điện thoại iphone 6 cũ chất lượng là điều ai cũng muốn có được. Làm sao để sở hữu được chiếc điện thoại như ý bây giờ? Cùng Uscom điểm qua một vài dấu hiệu giúp bạn có thể nhận biết được đâu là hàng chất lượng và đâu là hàng kém chất lượng bạn nhé.
    Khi đến cửa hàng lựa mua cho mình một chiếc iphone 6 cũ thì mọi người nên dành bớt chút thời gian của mình vào việc kiểm tra những thông tin trên máy.
    [​IMG]

    Kiểm tra tình trạng máy

    Trước hết, bạn nên kiểm tra số IMEI và S/N trên hộp có trùng với số S/N trên mặt sau của máy và số IMEI, S/N trong phần Giới thiệu hay không, nếu không trùng thì bạn nên yêu cầu đổi máy khác.

    Kiểm tra xem máy có bật chức năng Activation Lock hay không

    Sau khi cầm máy lên, việc đầu tiên mà bạn nên test đó là vào phần Cài đặt -> iCloud xem có bất cứ tài khoản iCloud nào đăng nhập vào máy hay không, nếu có thì nên nhờ nhân viên đăng xuất ra ngay, tốt nhất là nhờ họ restore lại máy bằng iTunes ngay trước mặt mình để chắc chắn máy của mình sẽ "trong sạch" khi mang về nhà, còn nếu khi restore xong mà máy bắt nhập mật khẩu iCloud thì bạn nên trả máy và yêu cầu đổi máy khác ngay.

    Kiểm tra ngày kích hoạt, tình trạng bảo hành

    Mặc dù cửa hàng bạn mua có hỗ trợ chính sách dành riêng cho máy cũ nhưng bạn cũng nên check kỹ tình trạng bảo hành chính hãng Apple, ngày máy kích hoạt cũng như hỗ trợ từ Apple thông qua trang web này, bạn truy cập rồi nhập số IMEI hoặc S/N (số series) của máy, sau đó thì trang web sẽ trả lại thông tin, giống như hính minh họa ở trên, dòng đầu thể hiện máy có ngày mua rõ ràng, dòng thứ 2 là tình trạng hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, dòng thứ 3 là ngày hết hạn bảo hành.

    Đó là ba trong số những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua khi đi lựa mua một chiếc iphone 6 cũ. Kiểm tra những thông tin trên sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc điện thoại như ý. Đừng nên bỏ qua những bước trên bạn nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mua iphone 6 cũ cần kiểm tra những thông tin gì?

    Last edited by a moderator: 14/11/15