Mua sắm trực tuyến thay đổi người tiêu dùng Việt thế nào?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi seowapsite, 17/10/16.

  1. seowapsite

    seowapsite

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Bài viết:
    1,019
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    VTV.vn - Theo các chuyên gia thương mại điện tử, hình thức mua sắm trực tuyến đang làm thay đổi hành vi mua sắm tiki của người tiêu dùng Việt. Theo các chuyên gia thương mại điện tử, ranh giới giữa hành vi mua sắm tại cửa hàng (offline) và mua sắm trực tuyến (online) đang trở nên mờ nhạt và hiện tại đã có một bộ phận người tiêu dùng chuyển đổi từ mua sắm offline sang mua sắm online.
    [​IMG]
    Do người tiêu dùng thường xuyên được tiếp cận với thông tin hàng hoá trên nhiều kênh truyền thông mã giảm giá adayroi khác nhau nên khái niệm trung thành với một cửa hàng nào đó gần như không còn. Người tiêu dùng hiện đã sẵn sàng chuyển đổi nhanh sang hành vi mua sắm trực tuyến với những thông tin tìm kiếm được trên mạng.
    [​IMG]
    Các chuyên gia thương mại điện tử cũng khuyên những ai đang có ý định khởi nghiệp với các dự án thương mại điện tử, trước tiên phải tìm hiểu thị trường ma giam gia lazada, nhận diện đối tượng khách hàng của mình, đồng thời, phải biết tận dụng tối đa các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến như Amazon Web Service, Facebook, YouTube… bởi đây là con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để quảng cáo - truyền thông sản phẩm và dịch vụ.

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mua sắm trực tuyến thay đổi người tiêu dùng Việt thế nào?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN