Mục tiêu của SPC – Chiến lược kinh doanh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi trangda, 25/4/16.

  1. trangda

    trangda Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SPC là một công cụ quan trọng đưa đến nhiều sự cải tiến quá trình và đạt được những kết quả cụ thể sau :
    Duy trì tính động đều, ổn định của sản phẩm . Giảm đáng kể việc làm lại , sửa chữa hàng hỏng, lợi nhuận được tăng thêm . Giá thành sản phẩm giảm . Những sai sót trục trặc trong quá trình sản xuất giảm đáng kể

    => hse là gì

    Chất lượng sản phẩm cao hơn , phế phẩm ít hơn . Thời gian chết của máy móc ít hơn . Sự hài lòng về công việc được tăng lên .Khối lượng sản phẩm sẽ tăng nhiều hơn , vị thế cạnh tranh được tăng lên.
    Những chỉ dẫn về SPC

    => qa là gì

    SPC là một phần trong toàn bộ chính sách để cải tiến liên tục vè năng suất và chất lượng sản phẩm trong công ty. Nếu SPC chỉ giới hạn trong việc sử dụng các biểu đồ kiếm soát thì kết quả cụ thể bị giới hạn . Cần được mở rộng bằng các phương pháp của phân tích thống kê .

    [​IMG]

    Kỹ thuật và phương pháp phân tích thống kê sẽ chỉ ra những nguyên nhân cần giải quyết và khắc phục. Người lãnh đạo thiết lập hệ thống giải pháp loại bỏ cùng một lúc các nguyên nhân gây ra sự không phù hợp.

    Phạm vi áp dụng SPC


    SPC cần áp dụng trong mọi công việc. Sử dụng để giải quyết các vấn đề kỹ thuật của sản xuất. Kiểm tra, quản lý m hoạt động dich vụ và thanh toán .SPC là một phần quan trọng của văn hóa chất lượng , là một nội dung quan trọng phong trào thi đua. Nó là một phần trong toàn bộ triết lý mới về kinh doanh
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Mục tiêu của SPC – Chiến lược kinh doanh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN