Nắm bắt tâm lý khách hàng (P1)

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 13/10/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nắm bắt tâm lý khách hàng (P1) - Ứng dụng phần mềm crmnt

    Nắm bắt được tâm lý của khách hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, những hiểu biết về khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và thuyết phục khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của mình. Đối với SMS Marketing cũng vậy, phải làm sao để nằm bắt được tâm lý khách hàng và áp dụng nó trong SMS Marketing để đạt được hiệu quả cao?

    Nắm bắt tâm lý khách hàng

    1. Theo khu vực
    Đối với đối tượng thuộc khu vực miền Bắc, khách hàng thường quan tâm tới vấn đề giá cả. Chỗ nào rẻ, nhiều khuyến mãi, giảm giá sẽ thu hút được nhiều khách hàng và ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ. Vì vậy khi gửi SMS tới các khách hàng theo khu vực phía Bắc bạn nên đánh mạnh vào các yếu tố giá cả và các chương trình khuyến mãi đi kèm với chất lượng sản phẩm nhằm khơi gợi tâm lý mua hàng.
    Ngược lại đối với đối tượng ở khu vực phía Nam, khách hàng thường hay quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà họ đang quan tâm thay vì giá cả. Vì vậy SMS được gửi đi nên nhấn mạnh vào tính năng của sản phẩm và chất lượng dịch vụ bạn mang lại cho khách hàng
    2. Theo giới tính
    Đối với khách hàng là nam họ luôn muốn mình được đề cao trong mọi mặt nên nội dung tin nhắn bạn nên đề cao cá tính và phẩm chất của khách hàng, cho họ thấy rằng họ quan trọng và được biết đến ngay đầu tiên
    Đối với khách hàng là nữ họ lại thường chú ý đến giá cả, đôi khi sản phẩm đó họ chưa cần mua nhưng khi có đợt khuyến mãi bất ngờ cũng sẽ tác động không nhỏ tới tâm lý mua sắm của các chị em. Vậy nên bạn hãy chèn nội dung về khuyến mãi và sự quan tâm của bạn tới các khách hàng nữ của mình
    Hi vọng các các trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn mình cần phải làm gì để hiểu rõ hơn khách hàng của mình. Và đừng quên chọn cho minh công cụ gửi SMS Marketing hiệu quả để đảm bảo thành công trong kinh doanh !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nắm bắt tâm lý khách hàng (P1)

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN