Nâng mông không phẫu thuật với 5 bí quyết cực kì đơn giản

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banmaixanh90, 17/7/15.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn lo lắng vì vòng mông không được căng tròn, đầy đặn? Bạn e ngại khi mặc quần Jean, váy bó… chỉ vì vòng mông kém săn chắc, cân đối? Bạn phân vân về chi phí, địa chỉ phẫu thuật nâng mông nội soi an toàn…? Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn vẫn có thể cải thiện kích thước vòng 3 mà không cần nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ nâng mông thông qua chế độ ăn uống, các bài tập nâng mông và phương pháp chăm sóc vòng 3 đúng cách.

    >>nâng mông không phẫu thuật
    1. Nâng mông không phẫu thuật bằng chế độ ăn uống hợp lý
    Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Theo các chuyên gia hình thể, bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 3 với một chế độ ăn uống có các loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, gà, cá ngừ, cá hồi, các loại đậu…
    Ngoài ra, để tăng hiệu quả kích thích vòng 3 phát triển, bạn đừng quên bổ sung các loại hoa quả chứa nhiều vitamin A như cà rốt, cà chua, dâu tây….
    [​IMG]
    Bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 3 với một chế độ ăn uống
    Bên cạnh đó, bạn cần nhớ rằng nước chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp cơ thể chúng ta khở mạnh, đầy đặn và săn chắc. Vì vậy, luôn nhớ uống đủ từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày để cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể. Hạn chế sử dụng các thức uống có chứa cồn như bia, rượu… và cà phê. Những chất kích thích trong các loại đồ uống này sẽ làm tiêu mỡ ở vòng 1 và vòng 3 một cách nhanh chóng nếu bạn thường xuyên sử dụng. Vì vậy, để có vòng 3 như ý, bạn nên loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn đồ uống hàng ngày.
    2. Nâng mông không phẫu thuật bằng các bài tập thể dục
    Một vòng 3 đẹp còn cần phải có độ săn chắc, gọn gàng và cân đối. Chính các bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp còng 3 tiêu hao mỡ thừa, gọn gàng, săn chắc hơn. Các bài tập tác động trực tiếp đến vùng lưng, eo, lườn, hông, đùi chính là bài tập tích cực để “tống khứ” mỡ thừa vòng 3. Bạn có thể rèn luyện vòng 3 của mình với bài tập dưới đây:
    - Động tác đứng lên ngồi xuống: Bạn đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai sau đó từ từ ngồi xổm xuống, cố gắng giữ đầu và vai thẳng. Lặp lại động tác khoảng 20 lần giúp tăng size vòng 3 và làm cơ mông săn chắc.
    [​IMG]
    Để nâng mông hiệu quả, hãy tập thể dục thường xuyên
    – Động tác đá chân sau: Bạn đứng thắng, hai chân ngang bằng vai. Chân trụ giữ nguyên, đá lăng chân không thuật ra đăng sau và giữ nguyên một lúc. Không chỉ giúp cho đôi chân chắc khỏe mà động tác này còn giúp cải thiện độ cao mông cũng như cơ mông gọn gàng hơn.
    Ngoài các bài tập trên, bạn nên đi bộ, bơi lội, leo cầu thang hoặc tham gia một lớp học khiêu vũ, yoga… để có vòng 3 với đường cong quyến rũ nhé!
    3. Sử dụng quần nâng mông cải thiện vòng mông nhanh chóng
    Biện pháp này được coi là phương pháp tức thời trong việc cải thiện vòng mông ngay lập tức khi bạn cần mặc một bộ đồ bó sát khoe 3 vòng cơ thể. Biện pháp này chỉ được khuyên khích sử dụng trong các trường hợp đặc biệt như vậy chứ không được coi là phương pháp an toàn lâu dài. Tuy vậy, những tính năng mà quần nâng mông mang lại là không thể phủ nhận trong việc giúp vòng 3 trở nên tròn đầy và hấp dẫn hơn trong các bộ trang phục nóng bỏng bắt mắt.
    [​IMG]
    Quần nâng mông giúp cải thiện vòng 3 tức thời
    4. Tăng trọng lượng cơ thể
    Mặc dù tăng cân có thể không phải là phương pháp lành mạnh, nhưng nó có thể giúp bạn có được vòng 3 lớn hơn một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang cố gắng tăng trọng lượng, hãy ăn những thực phẩm và đồ uống có chứa nhiều calo và chất béo trong thực đơn hàng ngày. Đối với một số người, tăng cân sẽ giúp vòng 3 lớn hơn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đối với những người khác, trọng lượng có xu hướng tích lũy trên các bộ phận khác của cơ thể nên cách làm tăng kích thước vòng 3 bằng việc tăng cân cũng vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên, nếu chất béo ở mông đi kèm với mỡ bụng thì bạn cần chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe hơn.nâng mông hiệu quả
    5. Cách chăm sóc hàng ngày để có được vòng 3 như ý
    Để có vòng 3 đẹp, bạn không chỉ cần chú ý đến thực đơn ăn uống, chế độ luyện tập mà còn rất cần có cách chăm sóc vòng 3 đúng đắn. Điều này giúp cho vòng 3 bạn đẹp như nâng mà không cần phẫu thuật. Một số thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng hóa ra lại làm cho vòng 3 bị thu nhỏ kích cỡ như:
    - Ngồi nhiều: Sự cọ xát liên tục vòng 3 với mặt phẳng chỗ ngồi như ghế, giường… làm cho vòng 3 chịu áp lực, bị chèn ép. Da vòng mông cũng có thể bị ngứa ngáy, nổi mụn… Chính vì vậy, bạn không nên ngồi quá lâu mà nên đứng lên đi lại thường xuyên.
    [​IMG]
    Dùng vòi sen xịt nước mát theo hướng từ dưới lên vào khu vực vòng 3
    - Tắm nước nóng: Nước nóng không hề tốt cho việc lưu thông máu ở khu vực nhạy cảm. Vòng mông sẽ có xu hướng chảy xệ, không săn chắc nếu bạn tắm nước quá nóng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng nước ấm vừa đủ, dùng vòi sen xịt nước mát theo hướng từ dưới lên vào khu vực vòng 3.
    - Mặc quần quá bó, chật: Việc mặc quần, váy quá chật, quá bó cũng làm cho vòng 3 “khóc thét”. Nguyên nhân là do những loại trang phục này làm cho máu khó lưu thông, vòng 3 bị chèn ép cũng khó phát triển. Vì vậy bạn nên lựa chọn trang phục có kích thước vừa phải, không quá rộng cũng không quá chật.
    Trên đây là những bí quyết nâng mông không phẫu thuật theo lời khuyên của chuyên gia thể hình. Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi cần thực hiện thường xuyên trong thời gian dài cũng như cho hiệu quả tốt nhất đối với những bạn gái vẫn trong độ tuổi phát triển vòng 3. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian áp dụng bí quyết trên hay hết độ tuổi phát triển thì nên áp dụng phương pháp nâng mông tiên tiến.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nâng mông không phẫu thuật với 5 bí quyết cực kì đơn giản

    Đang tải...
  2. daotran19

    daotran19 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/7/15
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 3 với một chế độ ăn uống có các loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, gà, cá ngừ, cá hồi, các loại đậu…
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN