Nên chọn hình thức quảng cáo nào để tiết kiệm kinh phí mà hiệu quả cao nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 30/9/15.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quảng cáo các sản phẩm của doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức tới tay người tiêu dùng là một việc làm vô cùng quan trọng . Nó sẽ quyết định đến doanh số kinh doanh của từng doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó mà khâu marketing và chăm sóc khách hàng luôn là một vấn đền được quan tầm hàng đầu. Bên cạnh việc chú trọng về chất lượng sản phẩm thì khâu quảng cáo đóng vai trò rất lớn, đem sản phẩm đến tân tay người tiêu dùng. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và mạng viễn thông ngày nay hình thức quảng cáo qua dịch vụ nhắn tin quảng cáo đang là một xu thế với các dịch vụ vô cùng đa dạng như tin nhắn thương hiệu sms brandname, sms marketing, tin nhắn quảng cáo qua zalo

    Hình thức này đã và đang khẳng định được tính hiệu quả của nó trong kinh doanh bởi tính hiệu quả, đơn giản nhanh tróng mà lại tiết kiệm. có thể gửi hàng trăm ngàn tin nhắn trên giờ .

    Nội dung tin nhắn ngắn gọn, xúc tích giúp người đọc chỉ mất chưa đầy một phút để nắm được thông tin bạn cần quảng cáo.

    Thương hiệu được hiển thị ở phần người nhận sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ nó.

    Bên cạnh đó dịch vụ sms marketing là một kênh tương tác hai chiều với khách hàng, sử dụng đầu số 8X09 để quảng cáo và khách hàng có thể phản hồi lại ngay.

    Nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu, phân loại khách hàng theo độ tuổi, sở thích, giới tính, thói quen tiêu dùng.

    Với dịch vụ tin nhắn thương hiệu sms brandname thì trong mọi trường hợp, hoàn cảnh đều có thể sử dụng dịch vụ Brande Name -dịch vụ nhắn tin quảng cáo:

    - Gửi tin chăm sóc khách hàng: gửi lời chúc mừng sinh nhật, năm mới…; thông báo lịch hoạt động

    - Gửi tin marketing: thông báo khai trương, ra mắt sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, giảm giá…


    Với việc sử dụng các dịch vụ nhắn tin quảng cáo , doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí và đồng thời làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp khiến cho thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá đúng cách và đúng địa chỉ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nên chọn hình thức quảng cáo nào để tiết kiệm kinh phí mà hiệu quả cao nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN