Nghề sửa chữa máy tính – một trong những nghề dễ phát triển nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi daynghebachkhoa686, 15/9/16.

  1. daynghebachkhoa686
    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cũng như về máy tính xách tay (laptop), các bạn cũng thấy được tiện ích chúng mang lại là nhỏ, nhẹ và dễ dàng di chuyển được dùng nhiều trong giới sinh viên, nhân viên công sở.... Một thiết bị khác tính năng cũng như máy tính xách tay đó là máy tính để bàn (destop) vẫn luôn được ưa dùng do tính đồng bộ và bảo mật cao, đặc biệt là đối với những đơn vị có mạng lưới thông tin nội bộ. Thiết bị này được dùng nhiều tại các cơ quan, tổ chức như : trường học, bệnh viện, công ty lớn..... và số lượng sử dụng thiết bị tại các cơ quan này không hề nhỏ và với tầng suất liên tục, nên việc hư hỏng, bảo trì là điều không tránh khỏi. Vì thế cần có một nguồn nhân lực lớn và đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa, bảo trì có trình độ cao để đáp ứng.

    Vậy học sửa chữa máy tính có thật sự khó ?

    Nói khó thì không phải ? nói dễ cũng không đúng ! trong bất nghề ngành nghề nào theo học bạn cũng cần phải bỏ ra công sức thời gian và tiền bạc và quan trọng nhất là ý chí của bản thân. Ai cũng có thể theo học nghề này, nếu như bạn xác định nghiêm túc ngành nghề mình theo học và luôn cố gắng thì quả thật không hề khó chút nào. Nghề sửa chữa máy tính là một nghề kỹ thuật điện tử, đòi hỏi sự nhạy bén, sự cẩn thận và khéo léo khi sửa chữa các mạch điện tử của máy. Khả năng vận hành, lập trình, cài đặt phần mềm..... để làm tốt những yếu tố đó bạn cần phải theo học một khóa học bài bản về nghề sửa chữa máy tính.

    Vậy nên học nghề sửa chữa máy tính ở đâu là tốt?

    Giải pháp tốt nhất đó là các bạn nên theo học tại các trung tâm dạy nghề uy tín, thay vì học tại các cửa hàng sửa chữa thông dụng.

    Tại các trung tâm dạy nghề uy tín các bạn được đào tạo bài bản theo quy trình từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu về nghề. Trung tâm dạy nghề Bách Khoa ( số 61 , ngõ 295 – Bạch Mai – Hà Nội ) là địa chỉ uy tín lâu năm về đào tạo dạy nghề, sẽ giúp bạn những điều bạn cần. Đến với trung tâm, học viên có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp với các nghề như: học nghề sửa chữa điện tử, học nghề sửa chữa laptop, học nghề sửa chữa máy tính, học nghề sửa chữa điện lạnh, học nghề sửa chữa điện thoại và học nghề sửa chữa ô tô. Riêng đối với nghề sửa chữa máy tính, học viên sẽ được học trong thời gian là 4,5 tháng, trong đó thực hành chiếm tới 80% khóa học. Cùng với phương pháp đào tạo “cầm tay chỉ việc” bởi đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề, và là kỹ thuật viên giỏi ở các hãng, thì hầu hết các học viên của Trung tâm Dạy nghề Bách Khoa sau khi học xong đều nắm vững tay nghề, được trung tâm giới thiệu việc làm tại các công ty lớn. Nhiều học viên còn có thể tự mở cửa hàng dịch vụ và kinh doanh rất phát triển....

    . lop-hoc-nghe-sua-chua-may-tinh.JPG
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nghề sửa chữa máy tính – một trong những nghề dễ phát triển nhất hiện nay?

    Last edited by a moderator: 15/9/16


Chủ để tương tự : Nghề sửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khóa học nghề sửa chữa điện tử, sửa chữa điện lạnh, điện thoại cấp tốc tại Hà Nội lh 0939393721 14/11/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đào tạo nghề sửa chữa lắp đặt điện nước 0978868612 17/5/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Dạy Nghề Sửa Chữa Điện dân dụng cấp tốc học ngoài giờ hành chính 0978868612 29/4/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khai giảng lớp sửa chữa board máy may điện tử công nghiệp, bao thành nghề 14/12/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Dạy học nghề sửa xe đạp điện xe máy điện cấp tốc 11/12/17