Nghệ thuật đưa thông điệp đến khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tranlan123c, 3/8/15.

  1. tranlan123c

    tranlan123c Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hàng ngày , bạn bị ngập trong hàng trăm lăng xê. Ví như bạn giống như đa số thì bạn sẽ mất rất nhiều sức lực để gắng gổ phác ra những thông điệp ấy. Bây chừ bạn hãy tự hỏi mình: “Làm thế nào để tôi trình diễn.# được khúc chiết thông điệp của mình , thiết kế logo công ty khi phần lớn người mua đang cố gạt bỏ nó do quá tải”? Câu phúc đáp là: cách thúc đẩy bán hàng khác với thường nhật. Đó là kỹ thuật để truyền đạt trong một giới buôn bán đông nghịt.
    [​IMG]
    Khái niệm của “cách thúc đẩy bán hàng khác Thiết kế nhận diện thương hiệu với thông thường” đã có từ năm 1950 , và nó vẫn luôn là nền tảng để marketing thành công. Phương pháp này gần như đồng nghĩa với “định vị” và có liên quan chặt với chiến lược nhãn hàng. Những khái niệm này san sớt một tiêu điểm chung - một request đặc thù độc nhất vô nhị và mong muốn đưa đến một số lượng khán , thính giả biệt lập. Có những cách thức mà trí óc con người xử lí cùng lúc khôn xiết nhiều những lăng xê họ nhận được , rồi phải nhặt ra cái gì đó để tin , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp và giữ lấy ý niệm đó cho đến khi buộc phải thay đổi. Những đánh giá chợt trở nên sự tin cậy lâu dài , vì nó khó thay đổi được lòng tin đã hình thành.
    trí tưởng có xu hướng loại ra những thông tin mới nào không trợ giúp cho lòng tin đã lưu giữ. Tính chất này của trí óc làm gọi là “thả neo” ,công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nó giảng giải tại sao phương pháp bán hàng này là một chiến lược hiệu quả.
    Cái trước nhất là tốt hơn cả
    Con đường dễ nhất đi vào trí tưởng của một người là cái đầu tiên. Trong tâm tưởng , cái thứ hai không phải là một vịt trời độc nhất vô nhị ,thiết kế profile giá rẻ mà nó chỉ là bắt đầu của “loạt còn lại”. Trí tưởng có xác xuất nhớ vài mức vượt cả cái “đầu tiên” và “cái khác” , nhưng những phân chia nhanh chóng bị mờ ảo giữa những cái không được xếp hạng gì. Vì xu hướng “thả neo” nên cái trước liên là tốt hơn cả , và nó không quan yếu về mặt lôgic. Ta hãy xem đã có thời các nhà xuất bản ở Mỹ đua nhau tung ra một loạt sách về giúp người đần độn tự lực ,thiết kế catalogue giá rẻ dưới những tên sách như “XYZ cho những người đần” , “Hướng dẫn trọn vẹn cho những người đần” , và “XYZ cho người bắt đầu”... Nhưng cuốn sách đầu tiên trong loạt sách “những người đần” , thiết kế brochure giá rẻ vẫn tiếp chuyện chiếm hai phần ba thịt thà của loạt sách tự lực “cho người đần”. Các nhà xuất bản khác là những người nhập cuộc muộn hơn , nên họ phải đấu tranh để nhận được một thị phần ít oi còn lại. Thật ra không có lí do lôgic nào để tin rằng một cuốn sách “những người đần” này tiềm ẩn nhiều lời khuyên hữu ích hơn các cuốn sách khác nhằm phục vụ người ốm cho cùng một bạn đọc. Tuy nhiên , dat ten thuong hieu hai phần ba cuốn sách ra đầu tiên đã chiếm được hai phần ba thị phần.
    Phát triển cách thúc đẩy bán hàng khác thường là đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm chọn và truyền đạt một khuôn khổ , trong đó bạn có xác xuất làm cho cái trước nhất trở nên hấp dẫn nhất , và do vậy , trong ý nghĩ không lôgic một cách tuyệt diệu đó thì chính nó là cái tốt nhất.
    Nếu tôi cùng đi với bạn trên đường phố chính và hỏi bạn tên của ba hiệu sách xứ sở , thì hiệu sách đầu tiên bạn nêu ra sẽ là hiệu sách bạn ưa thích nhất. Ví như tôi hỏi , lại sao bạn lại nêu biệt hiệu sách đó trước nhất , Thiết kế showroom thì chắc rằng bạn có xác xuất nói ngay một lý do mà không để ý lưỡng lự. Những gì bạn đang nói chính là truyền đạt cho cách thúc đẩy bán hàng độc nhất vô nhị của hiệu sách đó. Thực tiễn mà bạn biết nó , chứng tỏ họ đã biết tập trung lăng xê để làm cho tên của họ và những thúc đẩy bán hàng khác thường , đi vào trong tâm tưởng bạn. Ví như sản phẩm hoặc service của bạn đã rõ và là những điểm khác nhau đáng ước ao so với sản phẩm của đối phương , thì sự định vị của bạn chỉ cần nhấn mạnh vào điểm khác nhau cốt lõi. Hãy cân nhắc những điểm mạnh của bạn và những điểm yếu của đối phương. Một đôi tính chất phổ thông chung quanh cách thúc đẩy bán hàng khác thường này được tạo ra bởi: chất lượng - sự lựa chọn - kiểu cách/cách tạo dáng - giá - service - địa điểm.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nghệ thuật đưa thông điệp đến khách hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN