Nghiên cứu thị trường: sự thiết yếu trong hoạt động doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ieitnt, 10/12/14.

?

Bài viết có đáp ứng nhu cầu nghiên cứu thị trường của bạn không? (thang 5đ)

Poll closed 9/1/15.
  1. Không quan tâm: 1đ

    0 phiếu
    0.0%
  2. Không giúp ích gì: 2đ

    0 phiếu
    0.0%
  3. Có quá ít thông tin: 3đ

    0 phiếu
    0.0%
  4. Cũng tạm: 4đ

    0 phiếu
    0.0%
  5. Đáp ứng được: 5đ

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. ieitnt

    ieitnt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Khảo sát thị trường là hoạt động cần thiết nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu, tâm lí của khách hàng và tình hình cạnh tranh trên thị trường. Từ đó nhìn ra một số xu hướng tác động đến doanh thu và lợi nhuận. Để thực hiện cuộc khảo sát thành công, cần lên kế hoạch và chiến lược thu thập thông tin thông qua phiếu khảo sát.

    Nghiên cứu thị trường là phương thức để các doanh nghiệp giúp khách hàng tiếp cận gần hơn nhu cầu tiêu dùng của họ. Hơn nữa, kết quả nghiên cứu thị trường là cơ sở để doanh nghiệp có chiến lược sản xuất và bán hàng hiệu quả, tránh lãng phí vốn đầu tư, thời gian và thiệt hại do tồn kho. Như vậy, doanh nghiệp vừa đảm bảo về lợi nhuận, người mua đảm bảo về độ thỏa dụng, thị trường sẽ được xây dựng theo hướng bền vững.

    Tuy nhiên, việc nghiên cứu thị trường gặp rất nhiều khó khăn bắt nguồn từ chính doanh nghiệp và cả người mua. Để giải quyết vấn đề này, nhiều diễn đàn về marketing và market research đã được lập ra trên toàn quốc.

    Sau đây, tôi xin giới thiệu một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, khảo sát, đánh giá thị trường và tư vấn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó là Trung tâm Nghiên cứu thị trường, thuộc Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, trường Đại học Ngoại thương với 10 năm đào tạo, tư vấn, đôi ngũ chuyên viên, giảng viên và chuyên gia được đào tạo bài bản, chất lượng cao.

    Trung tâm hướng đến đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ các doanh nghiệp trong phát triển, giảm thiểu tỉ lệ phá sản, nâng cao tính cạnh tranh của thị trường trong nước và tránh sự lấn át của doanh nghiệp nước ngoài vào thị trường Việt Nam.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Phòng 1007, tầng 10 nhà A, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa , Hà Nội.

    Phòng 202, tầng 10 nhà A, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa , Hà Nội.
    T: 04 3259 5158 (ext 375,378) – M: 0973 602 644 (Tuân) – E: eit@ftu.edu.vn
    Hoặc trực tiếp vào website để biết thêm thông tin về Trung tâm này: http://research.ieit.edu.vn/
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nghiên cứu thị trường: sự thiết yếu trong hoạt động doanh nghiệp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN