Ngủ ngon để có được làn da mịn màng hơn

Thảo luận trong 'Thông Tin mỹ phẩm, phương thức làm đẹp' bắt đầu bởi duong19192, 18/2/16.

  1. duong19192

    duong19192

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    4/11/15
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giấc ngủ ngon là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để hồi phục sức khỏe tổng thể của bạn sau một ngày làm việc.

    [​IMG]

    Một giấc ngủ đủ thời gian cho cơ thể của bạn giúp cung cấp năng lượng để phục hồi từ sự căng thẳng của ngày hôm trước, tăng cường trí nhớ, sự tỉnh táo và tập trung trong suốt cả ngày tới. Nhưng với một số người thì thật khó để có thể nằm xuống và ngủ liền được, họ không biết phải làm sao để dễ ngủ và làm thế nào để ngủ ngon cả, vì vậy khi hôm sau thức dậy luôn cảm thấy rất mệt mỏi.

    - Cách dễ ngủ nhất là tắm nước ấm hoặc vòi hoa sen vào buổi tối

    Tắm nước ấm khoảng 20 phút trước khi đi ngủ như liệu pháp giúp cơ thể bạn thư giãn, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hoặc bạn có thể ngâm mình vào bồn tắm nước ấm với nhiệt độ thích hợp khoảng 38 độ C, thêm vào vài giọt tinh dầu thơm để thư giãn nếu bạn có điều kiện. Với việc làm tăng nhiệt độ cơ thể là cách dễ ngủ nhất nhờ vào việc cơ thề bạn được thoải mái, đầu óc thư giãn, giúp cơ thể cảm nhận dễ dàng cơn buồn ngủ. Lưu ý:

    + Cách ngủ ngon này chỉ nên kéo dài 20 phút với nhiệt độ thích hợp là 38 độ C nhằm tránh bạn bị cảm vào hôm sau do ngâm mình trong nước quá lâu nhé.

    + Nếu bạn sử dụng điều hòa trong khi ngủ thì sau khi tắm nước ấm bạn nên hạ nhiệt độ trong phòng xuống một mức thích hợp là 22 độ hoặc thấp hơn.

    - Tắt điện thoại và tắt các thiết bị điện tử

    Việc bạn có thói quen sử dụng các thiết bị điện tử như Laptop, điện thoại di động, hay xem phim trước khi đi ngủ làm cho hoocmore melatonin bị ức chế do các ánh sáng màu xanh phát ra từ các thiết bị làm cho việc tiết hocmore melatonin bị trì hoãn, gây khó ngủ.Đây được xem là cách ngủ nhanh nhất, bởi lẻ trong một không gian ít anh sáng, sẽ làm cơ thể có cảm giác mệt mỏi, dễ buồn ngủ hơn nhờ sự gia tăng của các hoocmore melatonin.

    Vì vây, cách giúp ngủ ngon là bạn nên tránh tiếp xúc với ánh sáng của các thiết bị điện tử và các ứng dụng của mạng xã hội trước khi đi ngủ một giờ đồng hồ, tắt điện thoại của bạn để có giấc ngủ hiệu quả.

    Mong rằng các bạn sẽ có được những lưu ý cần thiết để có được một làn da trắng sáng, cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Ngủ ngon để có được làn da mịn màng hơn

    Last edited by a moderator: 18/2/16
    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN