Người tập thể hình cần bổ sung những món ăn này hàng ngày

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi trieuvanbxa, 30/8/16.

  1. trieuvanbxa

    trieuvanbxa Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Lý do phái mạnh tìm đến phòng tập thể hình là muốn có được một thể hình đẹp, săn chắc, vạm vỡ. Tuy nhiên chỉ tập luyện thôi thì chưa đủ mà điều quan trọng là cần phải có chế độ dinh dưỡng ăn uống thích hợp cho từng ngày và từng mức độ.


    Đối với nhiều người trong chúng ta, cơ bắp có biểu hiện lên ở phòng tập trong nhiều giờ tập luyện, nhưng không chú ý đến chế độ ăn uống để nuôi dưỡng cơ bắp. thân thể đàn ông cần năng lượng và dinh dưỡng để nuôi cơ bắp phát triển.



    Nhưng ăn gì để cơ bắp phát triển nhanh hơn và được duy trì. sau đây là chế độ dinh dưỡng thể hình mà phái mạnh nên để ý .

    Đây là một điều quan trọng của chế độ ăn uống của các cô gái nếu các chàng muốn đạt được khối lượng cơ bắp. Tại sao? vì vì nó được nạp với toàn bộ mọi thứ có lợi cho tăng trưởng cơ bắp. Tính nhàng nhàng , 1 khẩu phần ba ounce làm thịt bò nạc là chỉ 154 calo, nhưng nó chế tạo mười dưỡng chất cấp thiết , bao gồm sắt, kẽm và vitamin B. Quan trọng hơn, nó cung cấp cho cơ thể của các chàng với protein chất lượng cao, và mức độ cao của axit amin làm việc với insulin để tác động tăng trưởng cơ bắp.



    2- giết thịt gà.
    Cũng giống như làm thịt bò, nó là một nguồn tuyệt vời của protein chất lượng cao, là quan trọng để duy trì cơ và sửa chữa, sức khỏe của xương và duy trì cân nặng.
    [​IMG]
    3- Phô mai tươi (Cottage Cheese)
    hk nhiều người tap the hinh biết điều này, nhưng phô mai tạo thành protein casein tương đối tinh khiết. Đối với những người không biết, protein casein là 1 protein chậm tiêu hóa, có nghĩa là nó là ok để duy trì cơ, phô mai cũng là một nguồn tuyệt vời của vitamin B12, canxi và các chất dinh dưỡng quan trọng khác.

    4- Trứng
    Trứng có chứa protein chất lượng cao, chín axit amin thiết yếu, choline, đúng mẫu chất béo vàvitamin D . Nói tóm lại, trứng là những giá trị quan trọng cho người tập thể hình. Và xin lưu ý , cũng không nên sử dụng quá nhiều trứng cần 3 quả 1 tuần là đủ.

    5. Whey Protein
    Có một lý do tại sao bổ sung whey protein là những bổ sung phổ biến nhất trong thế giới thể hình: vì vì nó là nguồn sản xuất nhanh chóng và thuận tiện của protein ở một chi phí phải chăng. Tập thể hình thường sử dụng whey ngay sau khi tập luyện, và trộn với 1 số bữa ăn của họ. nam giới có thể tìm hiểu hơn tại whey protein là gì ?

    6 – Cá ngừ và cá khác
    Hàm lượng protein cao, ít chất béo và giàu axit béo omega-3. Chìa khóa ở đây là axit béo omega-3. Chúng rất cấp thiết , hok chỉ bởi lý do sức khỏe dan ong, mà còn vì họ cải thiện mất chất béo và đảm bảo các chức năng thích hợp của các giai đoạn cơ thể của các chị em phụ nữ , chả hạn như các chị em phái đẹp thảo luận chất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Người tập thể hình cần bổ sung những món ăn này hàng ngày

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN