NGUYÊN TẮC ĐỂ PR THÀNH CÔNG HƠN ( PHẦN 1)

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi bqt208, 17/8/15.

  1. bqt208

    bqt208 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/2/15
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. PR đã thay đổi rất thiết kế profile nhiều trong thập kỷ qua. Nó được sử dụng khá đơn giản - và liên quan đến phát hành bản tin, truyền thông và sự kiện. Nhưng sau đó cùng đến truyền thông xã hội và những cơn sốt nội dung tiếp thị, và đột nhiên tất cả mọi người dường như một chút nhầm lẫn về chính xác những gì là quan hệ công chúng và nơi mà nó phù hợp.

      Sự hiểu nhầm như "Chúng tôi đã thuê một công ty PR, vì vậy tôi sẽ được trên mặt trước của doanh nhân!" Hay "Nếu chúng tôi phát hành một thông cáo báo chí, các phương tiện truyền thông sẽ bao gồm tin tức của chúng tôi!" Không phải là hiếm.

      Các ngành công nghiệp Mỹ quan hệ công chúng được ước tính là khoảng một ngành công nghiệp 10 tỷ USD, với hơn 7.000 công ty Mỹ vào năm 2013, theo một nghiên cứu Nghiên cứu đầu tiên. Vì vậy, rõ ràng, các doanh nghiệp vẫn tin vào sức mạnh của PR, thậm chí nếu họ không chắc chắn chính xác những gì mong đợi từ nó.

      Tại sao rất nhiều công ty liên tục thiệp cưới đẹp giá rẻ hcm không hài lòng với kết quả PR của họ? Nó phổ biến trong ngành công nghiệp để nghe ai đó nói rằng, "Chúng tôi đã thuê một công ty PR và chúng tôi đã không có gì. Đó là một sự lãng phí tiền bạc."

      Các công ty nhảy từ cơ quan đến cơ quan, làm những điều tương tự và làm cho những sai lầm tương tự - thay vì tham gia một cái nhìn bên trong vào những gì họ có thể làm phá hoại các nỗ lực PR riêng của họ (và các cơ quan họ thuê và sa thải).

      Dưới đây là sáu lý do PR của bạn có thể không:

      1. Không sẵn sàng cho PR.
      Đó là thú vị để nói với mọi người những gì bạn đang làm việc, nhưng đôi khi câu chuyện của bạn là không đủ mạnh để chia sẻ nào. Điều này có thể xảy ra trong trường hợp các phần khởi động cởi mở, công ty cũ sắp ra của một thời kỳ khủng hoảng hay suy thoái.

      Có lẽ bạn đã không được hiệu đính thông thị trường của bạn hoặc vị trí cạnh tranh. Hoặc tài chính của bạn có thể được khó khăn để chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

      Hoặc có lẽ bạn công ty thiết kế catalogue V có một câu chuyện tuyệt vời, nhưng bạn không có cơ sở hạ tầng tại chỗ để hỗ trợ lãi suất mà quan hệ công chúng sẽ trống lên. Bạn nên có một kế hoạch để mở rộng quy mô hoạt động và phản ứng của công ty nếu bạn đang đi để đầu tư vào các mối quan hệ công chúng.
      [​IMG]
      Khi những nhân viên PR làm một công việc tuyệt vời và các yêu cầu bắt đầu đổ vào, bạn cần để có thể trả lời họ, bán một cách thích hợp và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Bởi vì nếu bạn không, bạn sẽ có một loại khác toàn bộ vấn đề PR ở bàn tay.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    NGUYÊN TẮC ĐỂ PR THÀNH CÔNG HƠN ( PHẦN 1)

    Đang tải...
  2. chosonvn

    chosonvn

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Lần sau còn CAPSLOCK toàn bộ tiêu đề bài viết sẽ bị xóa bài nhé bạn @bqt208
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN