Nguyên tắc tập luyện với ghế tập tạ đa năng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dichvuthuongmai, 18/2/16.

  1. dichvuthuongmai

    dichvuthuongmai Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng ghế tập tạ đa năng là hình thức tập luyện hết sức phổ biến hiện nay. Song để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng của buổi tập, Thể Thao HC xin đưa ra một số gợi ý nho nhỏ trước khi luyện tập.

    [​IMG]

    Sử dụng ghế tập tạ đa năng đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao hơn
    Làm bất cứ điều gì cũng cần phải có nguyên tắc, tập thể hình cũng vậy. Mặc dù phương pháp tập khá đơn giản nhưng bạn vẫn phải lưu tâm một số điều dưới đây khi sử dụng giàn tập tạ đa năng:

    1. Ăn quá no trước khi tập
      Cung cấp năng lượng trước buổi tập khoảng 30-60p là điều vô cùng cần thiết. Nhưng điều đó chỉ tốt khi bữa ăn của bạn bao gồm các thức ăn nhẹ và dễ tiêu hóa như: chuối, khoai lang, sữa… Ăn quá nhiều trước buổi tập là nguyên nhân dẫn đến các chiệu trứng đau bụng, buồn nôn.
    2. Tập luyện quá sức
      Nếu bạn nghĩ rằng tập luyện với ghế tập tạ gấp đôi thời gian bình thường thì hiệu quả đem lại cũng tương đương như thế thì thực sự bạn đã sai lầm. Bạn nên biết cường độ tập luyện là yếu tố quyết định đến chất lượng bài tập chứ không phải thời gian bạn luyện tập. Suy nghĩ của bạn chỉ phù hợp khi bạn đang tập thể lực chứ không phải thể hình nhé.
    3. Không đặt ra kế hoạch cụ thể
      Điều này thật sự rất quan trọng. Bạn nên vạch ra cho mình những bài tập nào nên thực hiện vào hôm nào và căn chỉnh thời gian để cơ bắp có thời gian hồi phục, phát triển. Hơn nữa việc đặt ra mục tiêu sẽ đem lại cho bạn nhiều động lực hơn trong việc sử dụng giàn tạ đa năng.
    4. Bỏ cuộc giữa chừng
      Đừng nóng vội vì bạn chỉ thành công khi thực sự cố gắng. Điều này hoàn toàn đúng khi tập thể hình, đừng vì một hoặc hai tháng tập luyện chưa đem lại kết quả mà buông xuôi mọi cố gắng như vậy. Có thể do cách ăn uống, tập luyện hoặc cơ địa mỗ người mà sự phát triển của cơ bắp diễn ra nhanh chậm khác nhau. Những lúc như vậy điều bạn cần làm là học hỏi và tìm hiểu lý do tại sao kết quả lại như vậy và khắc phục nó.
    5. Chế độ dinh dưỡng hợp lý
      Có phải bạn đang nghĩ mình đã luyện tập rất vất vả nên hãy xả hơi với những món ăn mình thích không. Gạt ngay nó đi nhé bởi điều quan trọng nhất khi luyện tập đó là dinh dưỡng. Protein là nguồn dưỡng chất giúp cơ bắp hồi phục và phát triển nhưng chất béo và chất kích thích lại là ngòi nổ phá tan các cơ bắp.
    [​IMG]

    Hy vọng những điều nhỏ nhoi này có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình luyện tập với giàn tập tạ đa năng.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm này mời bạn liên hệ:

    Trung tâm dụng cụ thể thao HC

    Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Website: http://dungcuthethaohc.com

    Hotline: 0977 567 356
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nguyên tắc tập luyện với ghế tập tạ đa năng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN