Nhà sản xuất cafe số một tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi golo35834, 11/12/15.

  1. golo35834

    golo35834 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khảo sát về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được nhà hàng nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, “Vinacafé Biên Hòa là nhà cung ứng cà phê hòa tan số 1 Việt Nam” với 41% thị phần.

    [​IMG]

    Riêng trong 2014, trong lúc tỉ lệ lớn mạnh của thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ nâng cao 5%, công ty Vinacafé Biên Hoà lại có tỉ lệ lớn mạnh ấn tượng với con số 30%.

    2014 - năm bản lề cho các bước phát triển mới

    Kết quả này cho thấy sự đổi mới toàn diện của doanh nghiệp trong thời gian mới đây là đúng và ưa thích. Năm qua, Vinacafé Biên Hoà đã đầu tư số đông nguồn lực vào việc tăng trưởng kênh cung cấp sở hữu mạng lưới hơn 140.000 liên hệ trên toàn quốc, giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của công ty.

    Song song ấy, công ty cũng tập trung vào ngành hàng cốt lõi cà phê hoà tan, đặc trưng là thương hiệu chủ lực Vinacafé thông qua những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người như “Tinh túy vị thời gian”, “Yêu thương thành lời - Tết 2015”… đã góp phần phục hồi một nhãn hiệu di sản mang những giá trị nguyên bản, nâng cao độ nhận biết và yêu mến của người dùng.

    bởi vậy, ko quá ngạc nhiên lúc thương hiệu này đạt được những mốc sự kiện quan trọng của năm: nhãn hiệu cà phê duy nhất đạt nhãn hàng Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2008 - 2014), cộng thế hệ trẻ Việt Nam tôn vinh “Chất Việt” trên hành trình tàu bạn teen Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP 2014), chính thức được lựa tìm phục vụ trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

    Đánh giá về các gì đã đạt được trong năm 2014, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc Masan Consumer cho biết: “Vinacafé đã mang môt năm bản lề khi tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi, mở rộng kênh chế tạo và củng cố vị trí số 1 trong thị trường cà phê hoà tan”.

    2015 - “Vẫn còn đa dạng việc nên làm”

    Theo 1 thống kê trước đấy của Nielsen, hiện tại sở hữu hơn 20 siêu thị cung ứng cà phê hòa tan tại Việt Nam. Trong đó, chất lượng vẫn còn đang là vấn đề bỏ ngỏ, do đó kết quả lần này sẽ giúp củng cố niềm tin của người dùng lúc lựa mua sản phẩm. Đây cũng là động lực thúc đẩy những nhà chế tạo trong nước không dừng đổi mới, tăng chất lượng, đưa sản phẩm cà phê với nhãn hàng Việt Nam xuất hiện trên bản đồ cà phê thế giới.

    kể về chiến lược năm 2015 của siêu thị Vinacafé Biên Hòa, ông Lê Trung Thành cho biết: “Sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển ngành hàng chủ lực - cà phê hòa tan, đồng thời sắm kiếm cơ hội lớn mạnh sâu rộng hơn trong ngành hàng nước uống nâng cao lực, giải khát”.

    Riêng định hướng phát triển sản phẩm cho nhãn hiệu chủ lực Vinacafé vẫn sẽ được giữ nhất quán là “Tôn trọng và gìn giữ những giá trị nguyên bản, đậm chất Việt nhưng phù hợp với xu hướng thời đại”.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nhà sản xuất cafe số một tại Việt Nam

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN