nhiều lựa chọn nhiều niềm vui

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi hoanglongplaza, 26/2/15.

  1. hoanglongplaza

    hoanglongplaza Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/11/14
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Điều kiện chấp nhận đổi trả :
    Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
    Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại magic oen (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
    Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
    Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của magic one
    Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
    Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
    Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
    Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )
    magic oen sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
    Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
    Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
    Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

    3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
    Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành cua magic oen để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng
    a. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
    Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
    Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại magic one
    Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
    Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của magic one
    Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
    Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
    Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
    Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )
    Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ do magic oen thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
    - Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được magic one xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của magicone
    - Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo Phụ lục Bàng giá dịch vụ lắp đặt, cài đặt
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    nhiều lựa chọn nhiều niềm vui

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN