Nhộn nhịp quảng cáo sản phẩm dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 6/1/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quảng cáo sản phẩm trong dịp lễ tiết luôn là một trong những dự án lớn và mang tính chiến lược bởi tính khả thi của chương trình rất cao.

    việc bạn sớm chạy chương trình quảng cáo cũng sẽ giúp bạn giảm chi phí khi gần đến dịp tết chi phí từ các đối tác quảng cáo sẽ tăng lên. Các kênh quảng cáo bây giờ hay được sử dụng gồm có email, sms, mạng xã hội và các diễn đàn mua bán. Khi làm các chương trình quảng cáo, nên tập trung vào nội dung quảng cáo và tránh dài dòng gây nhàm chán và nhầm lẫn cho khách hàng.

    Sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn

    SMS Brande Name hay còn gọi là nhắn tin quảng cáo có gắn thương hiệu là một công cụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn mà qua đó Thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thông thường.

    SMS Brande Name - dịch vụ nhắn tin quảng cáo có thể gửi đến tất cả thuê bao thuộc các mạng khác nhau, Thông qua tin nhắn SMS, công ty dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, có thể liên lạc với khách hàng mọi lúc, mọi nơi và có thể biết chính xác khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa.


    Hiệu quả của việc sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo – sms marketing

    Bạn có thể gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ, thỏa thuận về cung cấp. Tin nhắn tức thời có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trong một thời gian ngắn và nâng cao lợi nhuận của bạn.

    Thông qua Keyword, cho phép các doanh nghiệp, tổ chức, nhãn hàng, chiến dịch cụ thể tự thực hiện các chương trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động qua đầu số tiếp thị 8x09 hoặc số sim riêng biệt được mã hóa cho từng Doanh nghiệp.

    Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.

    Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nhộn nhịp quảng cáo sản phẩm dịp cuối năm

    Đang tải...
  2. Letitgo

    Letitgo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Giờ mình mới biết thêm được nhiều kênh quảng cáo như email, sms, mạng xã hội và các diễn đàn mua bán
     
    phucle thích bài này.


Like và Share ủng hộ ITSEOVN